Cận cảnh Hà Hồ mặt đẹp như thiên thần và thăng hoa với Love Songs 3

05/10/2016 - 18:03
Lựa chọn cách giới thiệu album Love Songs 3 bằng một đêm nhạc accoustic ấm cúng, gần gũi, Hà Hồ đã thật sự thăng hoa trong từng ca khúc và lan tỏa cảm xúc mạnh mẽ đến những người có mặt vào tối 4/10 vừa qua.
Hà Hồ trong buổi tiếp đón khánh mời trước giờ diễn

Đan xen trong phần trình diễn mỗi ca khúc là những tâm tình, chuyện trò với khán giả gần gũi và tự nhiên như cách Hà vẫn nói với bạn bè, người thân của mình. Một đêm nhạc mang tính chất đầy ngẫu hứng, không kịch bản, kể cả lúc nhân vật chính “phàn nàn” nhạc sĩ Hoài Sa quên bài phối khi đệm đàn…hay sự bất ngờ khi Hà Hồ “bắt cóc” đàn chị - ca sĩ Thanh Hà lên sân khấu để hát chung bài “Nếu em được lựa chọn”… Tất cả sự mộc mạc, tự nhiên lại mang đến sức lôi cuốn khác biệt, níu chân khán giả đến nốt nhạc cuối cùng.

Phong cách trang điểm vừa phải làm nổi bật nét thanh tú trên gương mặt của Hà Hồ
Phong cách trò chuyện gần gũi đã níu chân khán giả đến phút cuối
Những tràng pháp tay không ngớt mỗi khi Hà kết thúc phần trình diễn
Cô như dốc hết cảm xúc của mình trong mỗi ca khúc. Khán giả cảm giác như Hà Hồ kể câu chuyện tình yêu của chính cô khi trình diễn
Những đoạn cao trào bộc lộ sự thăng hoa và chín muồi của Hà Hồ trong sự nghiệp của mình
Ở những giây lắng đọng, thiết tha, Hà lại lộ rõ hơn vẻ đẹp tựa thiên thần

Album Love Songs 3 với 12 ca khúc của Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua với số lượng tiêu thụ lớn. Album bao gồm 12 ca khúc mới lẫn cũ với những bản phối mới mẻ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Album Love Songs 3 cũng như sự thành công trong đêm nhạc tiếp tục đánh dấu cho sự thành công của thương hiệu Love Songs gắn với tên tuổi Hồ Ngọc Hà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm