Cận cảnh việc đưa loa phường vào tận nhà dân

16/12/2017 - 18:48
Cận cảnh việc đưa loa phường vào tận nhà dân; Bố chồng dùng kéo đâm con dâu ngay tiệc sinh nhật cháu nội; Chơi trong sân, bé 2 tuổi bị gà chọi đá hỏng mắt... là những tin đô thị được quan tâm ngày 16/12.
Chiếc loa phường gắn bó với người dân Hà Nội hàng chục năm qua sẽ được thay thế bằng thiết bị điện tử thông minh, nhỏ gọn lắp trong từng hộ gia đình.
 


(Nguồn: Zing)

Bố chồng dùng kéo đâm con dâu ngay tiệc sinh nhật cháu nội

TAND tỉnh Bến Tre vừa xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin hưởng án treo của Mai Văn Ni (ngụ TP Bến Tre), y án sơ thẩm ba năm tù đối với Ni về tội cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ, chiều 12/11/2016, Ni tổ chức sinh nhật cho cháu nội ba tuổi tại nhà (cháu là con của Huỳnh Thị Tú - con dâu Ni). Trong lúc uống rượu, em vợ của Ni và chị gái Tú xảy ra mâu thuẩn dẫn đến xô xát. Do Ni đánh người can ngăn nên Tú can ra. Ngay sau đó, tất cả chị em của Tú bỏ ra ngoài chờ Tú chuẩn bị đồ đạc để cùng đi về.

Trong lúc Tú xếp quần áo thì giữa Tú và Ni xảy ra cự cãi. Ni bẻ gãy cán kéo và ném vào người Tú nhưng không trúng. Ni cầm phần lưỡi kéo còn lại bước đến gần Tú và nói “Mầy có tin tao đâm chết mẹ mầy không?”. Tú thách thức “Mầy ngon đâm tao đi”. Lập tức Ni cầm lưỡi kéo đâm vào mắt trái của Tú gây thương tật là 41%.

Được biết sau khi vụ việc xảy ra, Tú và chồng đã ly hôn. (Nguồn: Pháp luật TP.HCM).

Chơi trong sân, bé 2 tuổi bị gà chọi đá hỏng mắt

Sáng 16/12, anh Nguyễn H.Đ. (bố cháu Nguyễn B.A., Đô Lương, tỉnh Nghệ An) cho biết trong lúc chơi ở nhà, con trai anh đã bị gà chọi đá hỏng 1 mắt.
chau-be-1513395398037.jpgTrong khi cháu điều trị Bệnh viện mắt Trung ương thì mẹ cháu cũng mắc bệnh nặng, hiện đang điều trị tại một bệnh viện khác ở Hà Nội

Cụ thể, vào chiều ngày 13/12, trong lúc chơi một mình ở sân nhà, cháu A. bất ngờ bị một con gà chọi nhảy lên đá thẳng vào mắt phải. Nghe tiếng khóc lớn của cháu A., mọi người hoảng hốt chạy đến, thấy máu chảy ra nhiều từ mắt phải của cháu.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu A. ra Hà Nội, nhập Bệnh viện mắt Trung ương để cứu chữa. Do vết thương quá nặng nên mắt phải của cháu bị hỏng hoàn toàn. "Đau xót quá, cháu bị thương và hỏng một bên mắt, giờ không biết có cách nào để con tôi có thể nhìn được như người bình thường không"- anh Đ. nghẹn ngà nói.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình của cháu A. rất khó khăn, bố em không có việc làm ổn định, trong khi cháu điều trị Bệnh viện mắt Trung ương thì mẹ cháu cũng mắc bệnh nặng, hiện đang điều trị tại một bệnh viện khác ở Hà Nội. (Nguồn: Người lao động)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm