Cần cẩu trăm tấn đổ vào trường mầm non

12/05/2016 - 14:30
Trong khi thi công dự án một căn hộ cao cấp, chiếc cần cẩu nặng cả trăm tấn gặp sự cố, đổ sập xuống trường mầm non trên đường Điện Biên Phủ (quận 10, TPHCM). Rất may không xảy ra thương vong về người.
2.jpg
Chiếc cần cẩu bị lật đổ, đè vào trường mầm non.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 40, ngày 12/5, chiếc xe cẩu được đưa vào vị trí thi công tại công trình nhưng do đậu sai kỹ thuật nên bị nghiêng và đổ xuống, đè sập tường rào khu công trình đồng thời đè luôn lên mái nhà của trường mầm non bên cạnh.

Tại hiện trường, chiếc xe cẩu bị lật ngang, cần cẩu vươn dài đè kéo đứt hàng loạt dây điện, dây cáp. Một phần phòng học của trường mầm non cũng bị kéo sập. Nghe tiếng động lớn làm rung chuyển cả phòng học, hàng chục bé khóc thét. Các cô giáo hoảng loạn dẫn trẻ bỏ chạy khỏi nơi nguy hiểm. Rất may là không ai bị thương.

3.jpg
Phụ huynh nhanh chóng tới đón trẻ về nhà.

“Tôi bán nước giải khát phía đối diện công trình thì bỗng nghe tiếng “rầm” rất lớn. Ngó sang thì hoảng hồn nhìn thấy chiếc cần cẩn đổ sập xuống phía dưới. Nhiều trẻ sợ hãi khóc lóc, còn các giáo viên thì ẵm các bé tháo chạy”, chị Lan cho biết.

1.jpg
Cần cẩu vươn dài đè sập tường của trường mầm non.

Ông Võ Hoàng Lâm, nhân viên bảo vệ ngân hàng cho biết: “Cũng may là lúc này là vào thời điểm vắng vẻ người qua lại, các cháu trong trường mầm non cũng đang ở trong lớp, không chạy ra ngoài sân nên không có sự cố đáng tiếc xảy ra về người”.

Hiện trường đang bị các cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra và khắc phục sự cố. Nhiều phụ huynh hay tin rất lo lắng và hiện đã đón con về nhà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm