Cần Thơ chào đón em bé đầu tiên trong năm mới 2019

01/01/2019 - 08:33
Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2019, Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ đã chào đón những công dân đầu tiên của thành phố hết sức đáng yêu, khỏe mạnh.
Khi kim đồng hồ điểm thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cũng là lúc bé trai nặng 3.300g, con của sản phụ Cao Thị Bé L. (24 tuổi, ngụ tại quận Ô Môn, TP. Cần Thơ) chào đời.
 
Những giây phút sau đó, bé trai nặng 3.900g, con sản phụ chị Huỳnh N. (32 tuổi, ngụ tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) cũng cất tiếng khóc chào đời tại Khoa Phẫu thuật gây mê – Hồi sức tích cực – Chống độc của bệnh viện. Ngay khi mới lọt lòng, bé trai kháu khỉnh đã huơ đôi bàn tay bé xíu như một lời chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa cho dành cho gia đình và tất cả đội ngũ y, bác sĩ.
 
Nhìn ngắm thiên thần bé bỏng chào đời vào dịp đặc biệt như thế này, các ông bố cũng có lúc không giấu nổi niềm hạnh phúc nghẹn ngào khi nhìn thấy con yêu chào đời sau 9 tháng 10 ngày chờ mong.
 
img_6004.JPG
Em bé đáng yêu chào đời ngay tại thời khắc giao thừa thiêng liêng.

 

Trong niềm vui và sự hân hoan nhân dịp đầu năm mới, anh Hồ Hoàng T. (chồng sản phụ Huỳnh N.) đã trao những nụ hôn và cái ôm ngọt ngào đến vợ và "thiên thần nhỏ" vừa chào đời của mình. "Thật hạnh phúc vô cùng khi con em được sinh ra trong khoảnh khắc ý nghĩa thế này. Bây giờ cảm xúc thật khó tả, cầu cho may mắn, bình an luôn đến với con trong năm mới. Và chúc cho mọi người mọi điều may mắn, thuận lợi và thành công", anh T. xúc động nói.
 
BS.CKII. Nguyễn Hữu Dự - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ đã gửi lời chúc mừng đến những “thiên thần nhỏ” vừa chào đời trong khoảnh khắc thiêng liêng đầu Xuân 2019 vui, khỏe, chóng lớn. Chúc các ông bố, bà mẹ luôn may mắn và tận hưởng niềm vui, hạnh phúc thật trọn vẹn. Đây là khoảnh khắc tràn đầy hạnh phúc của người mẹ với sự chào đời của thiên thần bé nhỏ và cũng là niềm vinh dự, tự hào của chúng tôi khi được khách hàng chọn nơi đây để gửi trọn niềm tin.
 
Khuya ngày 31/12/2018, còn có hơn 40 sản phụ đang chờ sanh tại Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ. Dự kiến trong ngày Tết Dương Lịch năm 2019, bệnh viện sẽ đón thêm khoảng 60 bé lần lượt chào đời.
 
img_6258.jpg
Sản phụ và các y bác sĩ hạnh phúc khi bé trai chào đời trong giây phút giao thừa.

 

img_6097.JPG
Những em bé đầu tiên của TP Cần Thơ chào đời

 

img_6138.JPG
Mẹ và bé hạnh phúc trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

 

img_6170-1.JPG

 

img_6178.JPG
Người chồng hạnh phúc khi 'mẹ tròn con vuông'

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm