Cần Thơ: Chị em chen chân mua sản phẩm thân thiện với môi trường

11/05/2019 - 10:21
Hơn 60 gian hàng với nhiều sản phẩm nông sản, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, sản phẩm khởi nghiệp đảm bảo tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường đã tạo nên sự khác biệt tại Hội chợ “Kết nối doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng”.
7-1.jpg
Hơn 60 gian hàng tham gia hội chợ 
 
Trong thời gian từ ngày 10 đến 12/5, tại Trung tâm Vì sự phát triển của Phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long (Cần Thơ), TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện ngày Phụ nữ khởi nghiệp cấp vùng và toàn quốc năm 2019. Trong đó, Hội chợ “Kết nối doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng” được tổ chức với quy mô 60 gian hàng, đến từ các hộ kinh doanh do nữ làm chủ của 19 tỉnh/thành phố khu vực phía Nam, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia mua sắm.  
a1.jpg
Nhiều sản phẩm thân thiện môi trường thu hút đông đảo khách hàng tham gia 
 
Các mặt hàng giới thiệu tại hội chợ gồm: Đặc sản vùng miền; các mặt hàng thời trang; đồ dùng giá đình; mặt hàng cho trẻ em… đảm bảo tiêu chí an toàn và thân thiện.
 
Chị Nguyễn Thị Thanh (TP Cần Thơ) cho biết: “Hội chợ lần này có rất nhiều sản phẩm hay. Các sản phẩm làm từ giấy báo rất ấn tượng. Ngoài ra, các sản phẩm ống hút, muỗng làm từ giấy cũng khá thân thiện với môi trường”.
a3.jpg
Chị em tranh thủ mua hàng  
 
Cùng chung quan điểm, chị Huỳnh Thị Kim Hoàng (Long An) chia sẻ: “Bên gian hàng chúng tôi giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ trái gấc với nhiều công dụng như chống nắng, chống lão hóa, trị thâm nám, phục hồi da hư tổn… Tôi cảm thấy rất vui khi tham gia hội chợ lần này. Số lượng khách hàng mua sản phẩm khá nhiều tạo thêm động lực cho chúng tôi. Hội chợ còn có rất nhiều dòng sản phẩm sạch, thận thiện môi trường do phụ nữ sáng chế ra, tôi cảm thấy rất thú vị và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp”.
7-2.jpg
Hội chợ thu hút đông đảo chị em phụ nữ tới tham quan, mua sắm 
Hội chợ sẽ giúp các chị em khởi nghiệp có môi trường để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối với các nhà đầu tư để mở rộng sản xuất, kinh doanh.
a2.jpg
Hội chợ nhằm khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ phát triển kinh tế
 
Thông qua hội chợ, Hội LHPN Việt Nam mong muốn giới thiệu những hoạt động khởi nghiệp của chị em phụ nữ nhằm khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, không bị tụt hậu, bắt nhịp cùng thời đại công nghệ 4.0.
a5.jpg
Nhiều sản phẩm khởi nghiệp được giới thiệu tại hội chợ

Sự kiện ngày Phụ nữ khởi nghiệp cấp vùng và toàn quốc năm 2019 tại Cần Thơ còn diễn ra các hoạt động như: Hội thảo, tọa đàm về giải pháp tăng cường kết nối chuỗi giá trị sản phẩm do phụ nữ sản xuất, đào tạo nghề gắn với tạo việc làm bền vững cho phụ nữ; thuyết trình gọi vốn, tư vấn hoàn thiện mô hình kinh doanh, kết nối xây dựng thương hiệu; triển lãm "Hành trình khởi nghiệp"…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm