Cẩn trọng với nguồn nước trong việc chăm sóc, bảo vệ vùng kín hàng ngày

06/06/2018 - 10:03
Trong bối cảnh công nghiệp hóa và đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, nguồn nước ở các thành phố lớn đang là vấn đề đáng báo động. Nước sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh là nguyên nhân cơ bản gây bệnh từ cấp tính đến mãn tính ở người, trong đó có bệnh phụ khoa ở phụ nữ mọi lứa tuổi. Vì vậy, cần cẩn trọng với nguồn nước sử dụng khi vệ sinh vùng kín.
elmoss-womens-hoa-cuc.jpg

Nguồn nước không đảm bảo tác động tới cơ quan nhạy cảm như thế nào?

Nếu bạn đang mắc phải những triệu chứng liên quan đến phụ khoa mà đã chữa nhiều cách vẫn không khỏi thì bạn nên kiểm tra lại nguồn nước sinh hoạt trong gia đình mình.

Nguồn nước sinh hoạt chứa tác nhân gây bệnh bởi nhiều nguyên nhân như: chứa lưu lượng chất khử dư, chứa hóa chất độc hại, nồng độ pH cao, chứa nhiều vi khuẩn có hại…Khi sử dụng trong việc vệ sinh hàng ngày, các hóa chất có thể gây khô rát, kích ứng vùng kín. Nếu vùng kín đang trong tình trạng viêm nhiễm, nước bẩn có thể làm cho tình trạng này trở nên trầm trọng hơn.

Thêm vào đó, một số chị em có thói quen ngâm mình rất lâu trong bồn tắm hoặc ngâm rửa vùng kín. Điều này thực sự nguy hiểm bởi bên cạnh các yếu tố gây hại từ nguồn nước, việc ngâm rửa có thể khiến vi khuẩn lây lan ngược từ hậu môn lên vùng kín, gia tăng các nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

Một số cách thông thường được phụ nữ sử dụng để khắc phục tình trạng nước sinh hoạt ô nhiễm

Khi nhận thấy nước sinh hoạt trong gia đình không đảm bảo vệ sinh mà chưa thể xử lý ngay, phụ nữ thường áp dụng một số phương pháp tạm thời để cải thiện tình hình. Cụ thể như:

 Pha nước nóng với nguồn nước đang sử dụng để vệ sinh

Nhiều chị em thường có thói quen sử dụng nước máy pha với nước đun sôi thành nước ấm để vệ sinh vùng kín. Trước mắt sẽ không có vấn đề gì nhưng nếu sử dụng cách này thường xuyên và lâu dài sẽ rất dễ gây nên việc vùng kín mất sức đề kháng, hơn nữa, nước máy kém vệ sinh dù pha loãng vẫn chứa các tác nhân gây bệnh phụ khoa cho phụ nữ.

 Pha muối loãng để vệ sinh vùng kín

Sử dụng nước muối pha loãng để vệ sinh là một cách phổ biến được nhiều người sử dụng. Mặc dù muối có tính sát khuẩn nhưng nếu lạm dụng sẽ gây mất cân bằng nồng độ pH trong môi trường âm đạo, tiêu diệt những vi khuẩn có lợi. Hơn nữa, việc pha không đúng tỷ lệ sẽ gây đau rát và ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng.

 Ngâm rửa vùng kín lâu trong nước

Sử dụng bồn tắm khiến nhiều người có thói quen ngâm mình rất lâu trong bồn. Ngoài ra, một số chị em còn áp dụng phương pháp ngâm rửa cơ quan nhạy cảm trong nước thuốc nhiều giờ để khắc phục tình trạng viêm nhiễm. Tuy nhiên, điều này khiến các vi khuẩn càng dễ lây lan, gây hại cho vùng kín.

Vậy đâu là giải pháp lâu dài và hiệu quả trong việc chăm sóc và bảo vệ vùng kín hàng ngày?

5607e224dddb33856aca.jpg

 Elmoss Women’s – Dung dịch thảo dược chăm sóc và bảo vệ vùng kín hàng ngày

Xử lý nguồn nước là vấn đề cấp bách hiện nay. Tuy nhiên, công tác này không thể thực hiện tức thì hoặc đơn lẻ, hơn nữa, các tiêu chuẩn vệ sinh là điều mà nguồn nước sinh hoạt ở đô thị khó có thể đáp ứng hoàn toàn.

Chính vì vậy, công ty CP Ecolab Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dung dịch phụ nữ thảo dược - Elmoss Women’s  được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên như: Hoa cúc, Hoàng liên, Sơn đậu căn, Cao lô hội…hiệu trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa và các tác nhân gây bệnh phụ khoa.

Elmoss Women’s là sản phẩm kế thừa các thành tựu Đông y kết hợp với yếu tố hiện đại, là một giải pháp tối ưu để chăm sóc và bảo vệ vùng kín. Phòng bệnh hơn chữa bênh, ngay cả trong trường hợp vùng kín khỏe mạnh, chị em phụ nữ vẫn có thể sử dụng Elmoss Women’s hàng ngày để duy trì sự ổn định, vệ sinh toàn diện và tăng cường miễn dịch của vùng kín.

 Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Women’s?

  • Elmoss Women’s tuyệt đối an toàn với:
  • Bạn gái tuổi dậy thì
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Phụ nữ trung niên.

 Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều dung dịch trước khi sử dụng.
  • Xịt trực tiếp vào phía trong vùng kín đến khi hết ngứa, nấm, viêm thì dừng lại. Với các biểu hiện viêm nhiễm ở cấp độ nhẹ chỉ cần xịt bên ngoài vùng kín.
  • Duy trì xịt phía ngoài vùng kín hàng ngày để giảm mùi và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Được kế thừa từ các bài thuốc Đông y, Elmoss Women’s chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật và các tinh dầu tự nhiên, kết hợp với nano bạc hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự hình thành của nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi khó chịu và chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm kết hợp được tính năng của cả hai phương pháp là viên đặt phụ khoa và dung dịch vệ sinh, tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng.
  • Elmoss WOMEN’s KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm, chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 46/17/CBMP-BN và được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn
elmoss-womens.jpg
  • Được kế thừa từ các bài thuốc Đông y, Elmoss Women’s chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, kết hợp với nano bạc hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự hình thành của nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi khó chịu và chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm kết hợp được tính năng của cả hai phương pháp là viên đặt phụ khoa và dung dịch vệ sinh, tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng.
  • Elmoss WOMEN’s KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm, an toàn khi sử dụng cho phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Thận trọng khi dùng cho phụ nữ mang thai.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 46/17/CBMP-BN và được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 - 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm