Cảnh sát giao thông bị thanh niên xăm trổ hành hung

19/09/2016 - 14:35
Không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên đường với tốc độ cao nhưng khi cảnh sát giao thông dừng xe thì xảy ra va chạm giữa người vi phạm với người làm nhiệm vụ. Đỉnh điểm sự việc thanh niên này túm cổ áo, đánh vào mặt cảnh sát.
Vụ việc nghiêm trọng trên xảy ra vào sáng nay, 19/9,  trên đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Vào thời điểm trên, khi cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 3 – PC 67 Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường trên thì phát hiện một thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Thấy vậy, một chiến sĩ CSGT ra hiệu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh, đối tượng xăm trổ quay ra giằng co, xô xát rồi túm cổ áo trung úy T. đánh vào mặt, người chiến sĩ CSGT này. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an.
anh-2.jpg
 Vi phạm giao thông nhưng Nguyễn Chí Cường lại chống đối, hành hung CSGT đang làm nhiệm vụ (nguồn Otofun)
Xung quanh sự việc này, có một số ý kiến của cư dân mạng chứng kiến sự việc cho rằng, trước khi xảy ra việc người vi phạm hành hung CSGT đã có sự va chạm giao thông giữa hai người này.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 xác nhận có vụ việc một chiến sĩ CSGT của đội bị đối tượng xăm trổ đánh. Tuy nhiên, ông Tú phủ nhận việc xảy ra va chạm giao thông giữa chiến sĩ CSGT và thanh niên xăm trổ như một số ý kiến trên mạng xã hội. Ông Tú nói, sáng 19/9, sau khi họp giao ban, tổ CSGT của đội 3 đang thực hiện nhiệm vụ thì thấy thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng nên tổ chức chặn bắt. Sau khi dừng được xe đối tượng thì xảy ra va chạm giữa, người vi phạm đã hành hung CSGT.

Trung tá Lê Tú cho biết, sự việc ngay sau đó đã được xử lý, không gây hoảng loạn cho người tham gia giao thông cũng như tình hình trật tự. Sau khi khống chế đối tượng, lực lượng CSGT đã áp giaỉ về công an phường Láng Thượng để xử lý theo quy định.

Trung tá Lê Tú cho biết, người bị đối tượng vi phạm hành hung là Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người đối tượng có giấy tờ nghi HIV nên hiện Trung úy T. được đưa đi đến bệnh viện để kiểm tra.

Ngay sau khi bị khống chế, thanh niên vi phạm này đã được áp giải và chuyển giao cho công an phường Láng Thượng (Đống Đa - Hà Nội) điều tra, xử lý.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng công an phường Láng Thượng cho hay, đối tượng có hành vi chống đối, hành hung CSGT là Nguyễn Chí Cường, trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.
 
"Tôi đang đi họp trên quận, mới nghe anh em báo cáo lại như thế, cụ thể như thế nào chúng tôi sẽ điều tra, làm rõ và cung cấp thông tin sau", Trưởng công an phường Láng Thượng nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm