Cảnh sát kinh hoàng khi phát hiện căn hầm giam nữ sinh làm nô lệ tình dục của gã tài xế

28/03/2019 - 12:09
Cảnh sát Trung Quốc vừa tiến hành bắt một gã tài xế bệnh hoạn bắt cóc nữ sinh 16 tuổi làm nô lệ tình dục gần 1 tháng. Và cảnh tượng trong căn hầm tối nơi giam giữ nữ sinh khiến họ lạnh sống lưng.

Cảnh sát tỉnh Hồ Nam cho biết, gã tài xế bệnh hoạn tên là Long (khoảng 50 tuổi) đã bị bắt giữ tại thị trấn Sơn Giang, huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Theo một tuyên bố của Viện kiểm sát nhân dân huyện Phượng Hoàng trên tài khoản Wechat vào ngày 25/3, cảnh sát đang tiến hành điều tra, thu thập bằng chứng bổ sung để đưa ra lời buộc tội chính thức với gã tài xế. 

Trong tuyên bố trên, các công tố viên đã miêu tả hành động của nghi phạm là có “động cơ xấu xa, phương tiện đê hèn và ảnh hưởng ghê gớm”.

Cảnh sát tiết lộ, nghi phạm Long chưa từng kết hôn, có tư tưởng, suy nghĩ méo mó và biến thái sau khi xem các nội dung khiêu dâm. Từ đó, hắn dần hình thành động cơ giam cầm và hãm hiếp những người khác. Ban đầu, hắn mua những chiếc vòng sắt, dây xích sắt, dùi cui điện tử, mặt nạ và tóc giả để chờ đợi thời cơ thực hiện động cơ đen tối của mình.

no-le-tinh-duc-31.jpg
no-le-tinh-duc-5.jpg
no-le-tinh-duc-11.jpg 

 canh-tuong-hai-hung-trong-can-ham-toi-noi-nu-sinh-16-tuoi-bi-giam-giu.jpg

no-le-tinh-duc-21.jpg
 Hình ảnh căn hầm tối nơi nữ sinh 16 tuổi bị giam cầm được Viện kiểm sát đăng tải.

Sau đó, khoảng năm 2013, gã tài xế bệnh hoạn này đã vạch ra kế hoạch bắt cóc một người phụ nữ. Để thực hiện hóa điều này, hắn đã xây một ngôi nhà và bố trí một căn hầm tối tăm bên trong. Đó là một căn hầm tối ẩm ướt, không có gì ngoài một tấm gỗ và thùng nhựa để sử dụng làm nhà vệ sinh. Các bức tường được gắn những chiếc vòng sắt nối với sợi dây xích dài 5m.

Theo công tố viên, vụ việc bắt cóc xảy ra vào khoảng 3h chiều ngày 13/2/2019 khi nạn nhân là một nữ sinh 16 tuổi đứng gọi taxi ở thị trấn Sơn Giang.

Thấy đối tượng, gã tài xế bệnh hoạn đã đến gần và mời nữ sinh này lên xe. Sau đó, hắn tìm cớ mượn điện thoại di động của nữ sinh rồi giả vờ gọi điện. Linh cảm có điều gì đó không ổn, nữ sinh đã tìm cách nhảy ra khỏi xe nhưng bị gã bắt lại. Hắn đã đánh và ép cô bé ở trong xe. Hắn chụp bao tải lên đầu cô bé, buộc cổ tay cô bé bằng dây giày và dán băng dính vào miệng cô bé.

Tiếp đến là chuối ngày kinh hoàng khi cô bé nữ sinh bị giam giữ làm nô lệ tình dục suốt 24 ngày dưới căn hầm tối do gã tài xế bệnh hoạn tự chế. Hắn buộc cổ cô bằng một sợi dây cáp, cơ thể cô bị khóa bằng năm ổ khóa.

Gia đình nữ sinh đã báo cáo việc cô bé mất tích với cảnh sát và kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Thấy vụ việc ở mức độ nghiêm trọng, Viện kiểm sát đã điều một đội đặc nhiệm tìm cô bé. Chi tiết về cuộc giải cứu của cảnh sát trong 24 ngày không được tiết lộ. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết, nạn nhân đã được 2 cố vấn chấn thương chăm sóc. Hiện cô bé đang hồi phục tốt về cả thể chất và tinh thần.

Năm 2011, một gã biến thái ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng đã bị phát hiện bắt giữ tới 6 người phụ nữ trong ngục tối dưới hầm nhà của gã trong suốt 2 năm. Hắn đã bị xét xử vì tội giết người, hiếp dâm và giam giữ người bất hợp pháp. Năm 2014, tên này đã bị xử tử.

canh-tuong-hai-hung-trong-can-ham-toi-noi-nu-sinh-16-tuoi-bi-giam-giu-m1.jpg
Đàn ông Trung Quốc đang phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt để lấy được vợ.

Mặc dù, Trung Quốc hiện đã bãi bỏ Chính sách một con (bắt đầu từ năm 1979). Tuy nhiên, có thể thấy rõ chính sách này và tư tưởng trọng nam khinh nữ đã làm mất cân bằng giới tính nghiêm trọng tại Trung Quốc. Vì buộc chỉ có một đứa con, nên các bậc cha mẹ Trung Quốc thường bỏ rơi các bé gái hoặc phá thai có chọn lọc giới tính để chọn con trai. Việc này dẫn đến sự thiếu hụt trầm trọng phụ nữ. Con số thiếu hụt ước tính lên đến khoảng 30-40 triệu phụ nữ.

Bây giờ, hậu quả lâu dài của điều trên đã hiển hiện quá rõ và một trong số đó là cuộc đấu tranh để lấy vợ của những người đàn ông Trung Quốc muốn kết hôn. Việc này đã kéo theo một loạt hệ lụy nghiêm trọng như bắt cóc, buôn bán phụ nữ và trẻ em gái.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm