Cảnh sát Nhật Bản bắt giữ bà mẹ giấu xác con sơ sinh trong nhiều năm

25/09/2018 - 17:00
Ngày 25/9, cảnh sát Tokyo (Nhật Bản) đã bắt giữ bà Emiri Suzaki (49 tuổi) sau khi bà này thừa nhận đã giấu xác đứa con mới sinh của mình trong một tủ khóa hành lý công cộng suốt nhiều năm qua.
Video mô tả cảnh bắt giữ bà Emiri Suzaki, người mẹ giấu xác con sơ sinh trong nhiều năm: 
 
Theo Japan Times, bà Emiri Suzaki đã tới đồn cảnh sát tại khu Arakawa, thủ đô Tokyo, khai báo rằng bà đã để thi thể của một em bé mới sinh trong một tủ đựng đồ (coin locker) gần nhà ga JR Uguisudani, quận Taito cách đây khoảng gần 5 năm. "Tôi hoảng sợ sau khi đứa trẻ bị chết lúc vừa chào đời và đã giấu cái xác ở đó bởi tôi không thể mang vứt nó", Suzaki khai với cảnh sát.
 
Người phụ nữ thất nghiệp này thú nhận với các nhà điều tra rằng bà đã trả tiền để giữ tủ đựng đồ này trong nhiều năm và chuyển cái xác từ tủ này sang một chiếc tủ khác trong cùng dãy ngày 13/9.
 
emiri-suzaki-1.jpg
Hệ thống tủ khóa hành lý công cộng cạnh các nhà ga ở Nhật Bản
 
Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và phát hiện xác một em bé sơ sinh được gói vào túi nilon và đặt trong một tủ khóa hành lý công cộng ở nơi bà Suzaki chỉ. Cảnh sát đã bắt giữ bà Suzaki và hình phạt cao nhất dành cho tội phi tang xác chết là 3 năm. Tuy nhiên, cảnh sát cho hay họ bắt Suzaki vì cho rằng bà ta quyết định chuyển cái xác sang ô tủ khác cấu thành hành vi che giấu, phi tang xác chết lần thứ hai.
 
Người mẹ này đã quyết định ra đầu thú sau khi bị một người đàn ông sống chung đuổi ra khỏi nhà. Khi rời đi, bà đã quên mang theo chìa khóa tủ đụng đồ và nghĩ rằng người đàn ông này có thể tìm thấy, mở tủ rồi phát hiện xác của đứa trẻ.
 
Cảnh sát tin rằng thi thể đứa bé đã bị bỏ rơi ngay sau khi em chào đời. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của đứa trẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm