Cảnh tượng lở núi kinh hoàng ở Peru

14/03/2018 - 17:29
Bỏ qua lời cảnh báo của mọi người xung quanh, một người phụ nữ 36 tuổi đã bị một ngọn núi sạt lở ở Huancarani, tỉnh Paucartambo, ở vùng cao nguyên phía nam Peru, cuốn bay.

Nạn nhân là cô Santusa Nina Huallpa. Sau tai nạn, thi thể của cô đã bị chôn vùi dưới lớp đất đá và được Cảnh sát Huayllatambo tìm thấy, đưa về nhà xác ở Urcos.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng Huallpa bị cuốn bay được một nhân chứng ghi lại cho thấy, Huallpa dường như nhận thức được sự nguy hiểm và đã giơ tay ra hiệu.

nguoi-phu-nu-bi-nui-sat-lo-cuon-bay-trong-tich-tac.JPG
Người phụ nữ đứng trước ngọn núi đang sạt lở.

Trong đoạn clip, hàng trăm người đã tụ tập trên một con đường núi hiểm trở và rất khó vượt qua sau những trận sạt lở đất trước đó. Trong đó, Huallpa được nhìn thấy đứng ở phía trước khe núi với hai cánh tay đưa lên cao, hét vào mặt đất đang di chuyển.

nguoi-phu-nu-bi-nui-sat-lo-cuon-bay-trong-tich-tac-2.jpg
Rất đông người dân đã có mặt chứng kiến sự việc.

Các nhân chứng đã gọi cô ấy nhiều lần và hét lên: “Hãy cẩn thận” hay “Cô gái, nó sắp sập xuống đó”, nhưng cô ấy không quan tâm. Cô thậm chí còn di chuyển để đứng giữa đường đất lở. Tiếng đất lở có thể nghe thấy rõ trước khi sự việc xảy đến. Và lớp đất đá đã lở xuống nhanh chóng cuốn bay Huallpa xuống sườn núi.

nguoi-phu-nu-bi-nui-sat-lo-cuon-bay-trong-tich-tac-1.jpgThi thể nạn nhân đã được tìm thấy sau đó dưới lớp đất đá ở sườn núi.

Trước cảnh tượng trên, các phương tiện truyền thông địa phương đã đặt nghi vấn rằng, Huallpa say rượu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, một số người tin rằng, cô ấy rất bình thản và biết chính xác mình đang làm gì.

Được biết, khu vực này đã bị ảnh hưởng bởi mưa lớn trong những ngày qua dẫn đến sạt lở.

Sau sự việc trên, chính quyền địa phương đã đóng cửa các con đường trong khu vực để tránh tai nạn lặp lại

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm