Cặp chị em siêu mẫu 20 tuổi đã là triệu phú đô la

08/12/2016 - 12:00
Chị là cô nàng tóc vàng, em là cô nàng tóc nâu. Cả 2 đều trở thành triệu phú khi mới 20 tuổi và khiến những người xung quanh không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện. Đó chính là Gigi Hadid và Bella Hadid.

Vừa qua, cặp chị em nổi tiếng nhất nhì làng mẫu thế giới, Gigi và Bella Hadid đã vinh dự ẵm trọn giải thưởng Người mẫu quốc tế của Lễ trao giải thời trang Anh. Đây là giải thưởng dành cho những người mẫu có “nhiều đóng góp nhất cho làng thời trang quốc tế trong năm qua, đồng thời có sức ảnh hưởng vượt ra ngoài sàn diễn thời trang”.

cap-chi-em-sieu-mau-khuay-dao-lang-mau-1.jpg
 Cặp chị em Gigi (trái) và Bella Hadid.

Chân dài 21 tuổi Gigi và cô em gái Bella, 20 tuổi, luôn khiến mọi người choáng vàng bởi những bộ cánh cầu kỳ đắt tiền mỗi khi xuất hiện. Không chỉ cho thấy đẳng cấp của một siêu mẫu, các cô nàng còn chứng tỏ họ thực sự đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Họ gần như thống trị tất cả các sàn diễn thời trang và không ngừng xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh giá nhất thế giới.

Đương nhiên, họ cũng là những nhân vật đình đám nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội khi Instagram của Gigi có 26 triệu người theo dõi. Đây cũng là kênh thông tin mới mẻ giúp họ nổi tiếng và đến gần người hâm mộ hơn mà những người mẫu trước đây không thể có được.

Caroline Rush CBE, Giám đốc điều hành của Hội đồng Thời trang Anh, cho biết chiến thắng của Gigi và Bella là hoàn toàn xứng đáng: “Bella và Gigi là hai tính cách đặc biệt khi họ trở thành những chân dài tiềm năng khi tuổi đời còn quá trẻ. Cả hai đều vô cùng mô hình tài năng nhưng đề cử này còn cho thấy sức mạnh truyền thông xã hội của họ”.

2-chi-em.jpg
2 chị em khi còn nhỏ

Hai chị em nhà Hadids có sơ yếu lý lịch được nhận xét là ‘tương tự như các chân dài khác’. Cả hai đều được sinh ra ở Los Angeles (Mỹ), đều ước mơ trở thành vận động viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng sau đó lại bỏ học theo nghiệp mẫu, giành được những hợp đồng đại diện từ các nhà thiết kế tên tuổi, xuất hiện trên tạp chí Vogue.

chup-hinh.jpg
Lúc mới vào nghề người mẫu

Cả hai cô nàng đều khiến người đối diện bị thu hút bởi đôi mắt một bên xanh dương và một bên xanh lá. Gigi và Bella cũng là những cô mẫu khá đặc biệt trên sàn diễn khi mang trong mình hai dòng máu Palestine và Hà Lan.

Cha của họ là ông Mohammed Hadid, một nhà bất động sản giàu có, sở hữu khối tài sản lên tới 200 triệu USD. Ông cũng nổi tiếng vì là hậu duệ của hoàng tử Bedouin của Palestine. Mẹ của họ là Yolanda Van den Herik, một cựu người mẫu, sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 54 triệu USD. Hiện bà được biết đến như một ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ.

trinh-dien.jpg
Cá tính trên sàn diễn

Vào năm 2014, Bella Hadid bắt đầu khởi nghiệp người mẫu bằng cách chuyển tới New York học nhiếp ảnh. Cô từng muốn tham gia đua ngựa tại Olympic Rio 2016, nhưng cô buộc phải từ bỏ ý định vì mắc bệnh Lyme (một bệnh lây truyền từ động vật qua người).

Còn cô chị Gigi đã chuyển tới New York sau khi tốt nghiệp trung học và ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG Models vào năm 2013. Hai năm sau đó, cô xuất hiện trong bộ lịch Pirelli và trở thành đại sứ thương hiệu của hãng Maybelline.

Trong khi đó, Bella lại là gương mặt đại diện của Victoria’s Secret dòng PINK, Ralph Lauren và Botkier Bags.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm