Cặp đôi '4 cùng' kết hôn sau 50 năm gặp lại

06/03/2017 - 23:13
Sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, cùng bệnh viện, định mệnh đã đưa cặp đôi người Anh Alison Blackwell và James Hodges đến một đám cưới hạnh phúc sau 50 năm gặp lại.
Alison Blackwell và James Hodges cùng chào đời tại bệnh viện Berkeley, Gloucestershire (Anh quốc) ngày 3/2/1967. Mẹ của cô Alison là Isabel Denning nằm cách mẹ của James là Linda Hodges chỉ vài mét trong căn phòng bệnh viện năm đó.
Khi đến tuổi đi học, Alison cùng James lại học chung lớp tại trường tiểu học Cam Hoption. Tuy nhiên, khi lên 8 tuổi, James đã chuyển sang trường khác.
Đây là hình ảnh hai người từng xuất hiện trong bức ảnh chung hồi lớp 3.
Hai người mất liên lạc rất lâu cho tới khi James tìm thấy Alison tình cờ qua facebook vào dịp Giáng sinh năm 2012. Lúc này, Alison đã là mẹ 2 con và đã ly hôn 10 năm trước. Ở tuổi trung niên, Alison và James tìm thấy ở nhau sự đồng cảm và tình yêu dần dần nhen nhóm lên. James chia sẻ: “Bao năm trôi qua, tôi vẫn nhớ đến nụ cười dễ mến của Alison.
4 năm sau, vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 50 của cả hai, Alison và James đã làm đám cưới hạnh phúc trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn học cũ. Người thầy giáo từng xuất hiện trong bức ảnh năm nào cũng đã có mặt dự đám cưới.
Cô Alison, quản lý một quán pub cho biết: "Mọi người bảo tôi đó là định mệnh khi 2 chúng tôi đã đến được với nhau. Chúng tôi có quá nhiều điểm chung trong cuộc đời. Ai cũng hỏi rằng chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên ở đâu, chúng tôi bảo rằng lúc mới chào đời. Giờ đây, chúng tôi sẽ nắm tay nhau đi suốt phần đời còn lại”.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm