Cặp đôi cưới nhau khi tổng số tuổi gần 2 thế kỷ

16/06/2017 - 15:22
Hình ảnh cô dâu người Anh Margaret Husband (95 tuổi) sánh bước cùng chú rể Bernard Brice (93 tuổi) bước vào nhà thờ đang gây sốt mạng xã hội. Đây là đôi tân lang, tân nương cao tuổi nhất thế giới với tổng số tuổi 188.
Bà Margaret Husband từng kết hôn và có 4 người con nhưng người chồng đã mất cách đây 30 năm vì bệnh ung thư. Bà Husband từng làm phù dâu tại đám cưới của ông Bernard Brice với người vợ đầu cách đây 66 năm vì bà là bạn thân của vợ ông.
Cả bà Husband và ông Brice gặp lại nhau cách đây 6 năm khi bà Husband vượt chặng đường 400km để đến dự đám tang vợ của ông Brice. Họ giữ liên lạc với nhau và mối quan hệ tình cảm dần đơm hoa kết trái qua những cuộc điện thoại thăm hỏi nhau. Rồi họ quyết định làm đám cưới để được gần gũi bên nhau lúc tuổi già.
Mới đây, đám cưới ấm cúng của họ đã diễn ra tại nhà thờ St Mary, Gosforth ở thành phố Newcastle (Anh). Đôi tân lang tân nương cao tuổi nhất thế giới tiến vào nhà thờ để cử hành hôn lễ. Ông Brice được đẩy xe lăn vào nhà thờ còn bà Husband bước đi với sự hỗ trợ của một khung tập đi bộ.
Ông Brice trao nhẫn cho cô dâu tại lễ cưới
Anh Robert, con trai của bà Husband, chia sẻ: “Bà ấy sống với tôi đã được 9 năm và tôi nghĩ bà ấy có thể dọn đi vì nhiều lý do khác nhau nhưng không phải theo cách này. Tôi quá xúc động khi dẫn mẹ tôi vào làm lễ kết hôn ở nhà thờ”.
Hai cháu gái Holly và Megan của bà Husband làm phù dâu tại lễ cưới. Một người cháu gái tên Megan nói: “Hôm nay là một ngày thực sự tuyệt vời và có một chút ngạc nhiên nhưng đó là kết quả của một câu chuyện tình dễ thương và giờ đây tôi có một người ông mới”.
Con cháu, bạn bè đến chúc phúc trong ngày vui của hai ông bà. Con gái của chú rể là Helen Gadsby (65 tuổi) xúc động nói: "Thật là một tình yêu đẹp. Tôi không bao giờ nghĩ mình lại có mặt trong đám cưới khi cha ở tuổi 93”. Sau đám cưới, bà Husband đã chuyển đến sống ở nhà của ông Brice.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm