Cặp đôi lựa chọn phòng tập gym thế nào để tiết kiệm, hiệu quả

27/11/2018 - 09:00
Lựa chọn được một địa điểm để tập cùng người mình yêu không chỉ giúp việc tập luyện hiệu quả hơn, mà còn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và quan trọng hơn là có thêm động lực mỗi khi bạn bỗng dưng lười tập.
Hiện nay, tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM..., nhiều phòng tập được trang bị hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập của cả nam và nữ, với đầy đủ các dịch vụ thể dục thể thao như: Gym, Yoga, Aerobic, Belly dance, K-POP, Dance... kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn tại bể bơi bốn mùa và bể sục, các phòng xông hơi, xông khô, xông ướt...
 
Với mức giá dao động từ 800.000 đồng đến 4 triệu đồng/tháng luyện tập (tùy theo hạng thẻ đăng ký và trung tâm), bạn có thể lựa chọn một số trung tâm uy tín tại Hà Nội và TP.HCM.
 
Hệ thống Elite Fitness
Trung tâm trang bị hệ thống máy tập từ 2 thương hiệu Technogym và Life fitness nổi tiếng thế giới. Mỗi phòng tập đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng gym cao cấp, với các huấn luyện viên là những gương mặt có tên tuổi trong làng thể dục, thể thao thế giới. Bên cạnh việc hướng dẫn, điều chỉnh động tác, tư thế tập luyện cho học viên, huấn luyện viên cá nhân còn là người tư vấn chế độ dinh dưỡng kết hợp sao cho việc rèn luyện của bạn được mục tiêu mong muốn. Trung tâm mở cửa cả ngày.
 
1.jpg
 
Địa chỉ các cơ sở ở Hà Nội:
- 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.
 
- 51 Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ.
 
- Tầng 8, 25 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm.
 
- 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng.
 
- 102 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa.
 
- 56 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa.
 
- Tòa nhà Thăng Long Number One, Trung Hòa, quận Nam Từ Liêm.
 
- Tầng 5 Hồ Gươm Plaza, số 110 Trần Phú, q.Hà Đông.
 
Hệ thống California Yoga Fitness
California Fitness & Yoga Center có kiến trúc sang trọng, chuẩn 5 sao và sử dụng hệ thống thiết bị tập luyện Technogym, đơn vị cung cấp thiết bị tập luyện phòng tập gym hàng đầu thế giới. Tập luyện tại đây, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ về tập luyện thể hình, spa, thẩm mỹ... Tại đây còn có các chương trình khuyến mãi tập thử 1 tháng với giá 400.000 đồng/tháng. Mở cửa cả ngày.
 
3.jpg
 
Địa chỉ các cơ sở:
- 41 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
- Times City tòa nhà T18 - 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
- 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
 
- Royal City 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
 
- 62A Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
 
- Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
 
- Queen Ann Building ,28-30-32 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM.
 
- Lầu 5, Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.
 
- Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
 
NShape Fitness
Ngoài các môn luyện tập như tại các trung tâm khác, tại đây còn có Hot Yoga, Partner Yoga (Yoga dành cho cặp đôi) và Yoga Cười. Đây là 3 bộ môn Yoga đang được ưa chuộng trên thế giới và có những tính cách khác biệt với các dòng Yoga khác. Đến đây, phái mạnh có thể luyện tập trong khu tập CrossFit với các chương trình luyện tập được áp dụng cho các đơn vị cứu hỏa, các tổ chức quân sự... với các bài tập ngắn cường độ cao thiên về rèn luyện sức mạnh và rèn luyện sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể.
 
4.jpg
 
Các em nhỏ trong gia đình cũng có không gian luyện tập tại câu lạc bộ thể thao trẻ em NShape Kids theo hướng tập trung vào thể chất và những kĩ năng mềm, đồng thời hướng dẫn cách cư xử tốt và nuôi dưỡng tâm hồn sáng tạo cho trẻ. Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa A, Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám, Hà Nội.
 
Phòng tập Fitness World
Có địa chỉ tại lô 2, Nguyễn Khánh Toàn, q.Cầu Giấy, Hà Nội, Fitness World được trang bị không gian tập Gym với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, phòng tập Yoga tách biệt với khu vực khác tạo sự yên tĩnh tối đa cho hội viên yoga. Phòng tập Group X thu hút với nhiều loại hình tập luyện như BodyCombat, Zumba, Latin, Belly Dance...
 
Trung tâm cũng tích hợp phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, phòng tắm, khu thay đồ và tủ để đồ, quầy Internet và quầy thư giãn để đáp ứng nhu cầu học viên. Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 6: 6h30- 21h30, Thứ 7- CN: 7h- 22h.
 
X Fitness
Với diện tích hơn 700m2, X Fitness đặt tại số 19 Hàng Bài, bên cạnh Tràng Tiền Plaza, Hà Nội, gồm 3 phòng lớn dành cho các môn chủ đạo: Gym, Yoga, Group X, gồm các chương trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao, cho cả nam và nữ. Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 6:00 đến 21:30.
 
3 lưu ý trước khi mua thẻ tập:
 
Thẻ tập tại các trung tâm thường được bán theo tháng, năm, thậm chí vài năm hay trọn đời, với mục đích giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có động lực luyện tập. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua thẻ tập, bạn nên lưu ý:
 
- Dành thời gian tập thử: Bạn nên sử dụng dịch vụ miễn phí từ 3 đến 7 ngày của phòng tập đó để biết chắc chắn nơi nào thực sự phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình.
 
- Chọn lựa những địa chỉ cách nơi bạn ở hoặc làm việc từ 1-2km để đảm bảo bạn sẽ ghé tới đó thường xuyên.
 
- Kiểm tra các yếu tố vệ sinh tại nơi tập luyện, đảm bảo nơi bạn tập có không gian thoáng đãng, thường xuyên được lau dọn và vệ sinh các thiết bị tập luyện, tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh tật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm