Cặp đôi triệu đô Charlie Nguyễn-Thái Hòa trở lại với "Cú té trời tính"

06/06/2017 - 15:50
Sau khi lùi về vị trí sản xuất cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn và làm nên thành công đỉnh cao của Em Chưa 18, Charlie Nguyễn chính thức trở lại ghế đạo diễn với dự án hài/hành động "Cú té trời tính".
Cú té trời tính là phiên bản "làm lại" (remake) của bộ phim Key of Life do Nhật Bản sản xuất từng gây tiếng vang tại nhiều liên hoan phim quốc tế khi ra mắt vào năm 2012. Năm ngoái, phiên bản làm lại của Hàn Quốc mang tên Luck-Key cũng tạo nên cơn sốt phòng vé xứ kim chi khi thu về hơn 47 triệu USD.

charlie_nguyen_tai_hop_thai_hoa_kaity_nguyen_trong_cu_te_troi_tinh_64559_cbe14fa030458d319fddf0c8b49b8cce_charlie-thai-hoa_resize.jpg
"Cặp đôi triệu đô" Charlie Nguyễn - Thái Hòa

Dự án mới cũng đánh dấu màn trở lại hợp tác của Charlie Nguyễn và ông hoàng phòng vé Thái Hòa cùng nhiều bài học xương máu từ cú trượt bất ngờ Fan cuồng. Với Cú té trời tính, cặp đôi triệu đô đã trở về đúng thể loại sở trường hài/hành động - điều mà họ đã từng khiến khán giả luôn mãi ấn tượng qua các bộ phim Để mai tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em… - cùng làn gió mới bắt kịp thị hiếu của khán giả, chỉn chu trong cách thực hiện cộng hưởng với nhiều sáng tạo táo bạo. Đây cũng là một nỗ lực khác của đạo diễn Charlie Nguyễn khi thực hiện nhiều thay đổi so với bản gốc để hợp với khán giả Việt Nam hơn là chỉ dính chặt lấy bản phim gốc.
 
Ngoài ra, đội hình trong mơ của  Cú té trời tính còn kết nạp thêm Kaity Nguyễn, Kathy Uyên và HuyMe.

19021689_1501532603203392_1753938656_n.jpg
 Dàn diễn diễn viên (từ trái qua): Kathy Uyên - Thái Hòa - Kaity Nguyễn - HuyMe trong "Cú té trời tính"

Vụt sáng thành ngôi sao sau cú hit không tưởng Em Chưa 18, Kaity Nguyễn vẫn đang tìm kiếm nhiều cơ hội học hỏi để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thực thụ. Khán giả vẫn ấn tượng nét tinh quái có phần đáng yêu. Đặc biệt, đôi mắt biết nói trong tác phẩm đầu tay của cô và những điều ấy sẽ lần nữa tái hiện trong phim mới của đạo diễn Charlie Nguyễn nhưng theo lối thể hiện trưởng thành cũng như phá cách hơn.

18985258_1501532673203385_496269883_n.jpg

Tái xuất nhẹ nhàng, duyên dáng trong “phim Việt ăn khách nhất lịch sử” của đạo diễn Lê Thanh Sơn, cô nàng Việt Kiều lắm chiêu Kathy Uyên đã nạp đủ năng lượng để nhận vai nữ chính bên cạnh Thái Hòa trong Cú té trời tính.

Người được chọn cho mảnh ghép cuối cùng của bộ tứ là HuyMe, vlog đình đám ngày nào đã thật sự chứng minh được khả năng diễn xuất đa dạng qua Siêu trộmBạn gái tôi là sếp. Nếu đạo diễn Hàm Trần có công khai phá tiềm năng của HuyMe thì Charlie Nguyễn sẽ người khiến các điểm mạnh nhất nơi anh chàng mắt hí bùng nổ trên màn ảnh rộng cùng Cú té trời tính.

Với Cú té trời tính, thứ tự của các cặp đôi cũng thuộc dạng "lạ nhất trước giờ": Thái Hòa – Kaity Nguyễn – HuyMe - Kathy Uyên.

Liệu Charlie Nguyễn đang toan tính điều gì, phải chăng là thay đổi góc nhìn của nhiều người về phim “làm lại" (remake) ?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm