Cặp mẫu nhí “Song Bảo” ngộ nghĩnh, dễ thương với bộ ảnh mừng 20/11

20/11/2017 - 11:31
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, 2 người mẫu nhí “Song Bảo” nổi danh là bé Bảo Huy và Suri Bảo Hân đã thực hiện những hình ảnh cá tính, ngộ nghĩnh về tuổi học trò.
9.jpg
Cặp đôi mẫu nhí Song Bảo 

Trước đó, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo từng nhận được những phản hồi tích cực qua bộ ảnh siêu "cute" làm tan chảy trái tim hâm mộ loạt phim Học đường 2017. Bộ ảnh Học đường 2017 phiên bản nhí Việt Nam siêu đáng yêu ghi dấu ấn của 2 mẫu nhí đình đám Hà Thành: Cùng diện những bộ đồng phục phong cách xứ Kim Chi, tay trong tay tinh nghịch thể hiện nét hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò. 

Tiếp nối đề tài học trò, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo với những shoot hình chúc mừng ngày 20/11 với đồng phục học sinh, lá quốc kỳ nhỏ (vật dụng học sinh tiểu học sử dụng trong dịp khai giảng), sách bút, lớp học, thư viện… tái hiện những tháng ngày tươi đẹp của tuổi học sinh.

 

23772297_10209688819553646_1560699498_n.jpg
Mẫu nhí Bảo Hân  

Mẫu nhí Suri Bảo Hân tên thật là Dương Ngọc Bảo Hân, mới chỉ 5 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc của làng thời trang trẻ em khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập của các nhãn hàng tên tuổi. Bảo Hân thể hiện bản lĩnh khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như: VietNam Junior Fashion Week, Lễ hội thời trang đường phố Canifa... Tố chất làm chủ đường runway là một lợi thế của cô bé. Gương mặt xinh xắn, biểu cảm đáng yêu khiến bé gái sinh năm 2012 là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhãn hàng thời trang nhí khi tìm kiếm gương mặt đại diện.

Mẫu nhí Vũ Gia Bảo Huy tham gia hoạt động nghệ thuật từ những ngày còn rất nhỏ. 4 tuổi, cậu đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với kiểu tóc nghệ thuật chào mừng mùa World Cup. 6 tuổi, cậu bé chính thức gia nhập làng mẫu nhí Hà thành với những khóa học đầu tiên của trung tâm đào tạo người mẫu của cựu siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh. 7 tuổi, Bảo Huy là cái tên được chú ý thông qua các hoạt động diễn viên, người mẫu quay TVC, catwalk, mẫu ảnh, đóng rất nhiều MV của chương trình Bài hát tôi yêu phát sóng trên VTV1 (MV Về quê - Bảo Trâm Idol, MV Quê nhà, Đi học, Ngẫu hứng sông Hồng, Hhoof trên núi - Phó Đức Phương...). Cậu bé cũng góp mặt trong nhiều tiểu phẩm và phim hoạt hình dành cho thiếu nhi hay ghi hình cho các chương trình truyền hình Ngại gì không nói, Tạp dề tí hon, Thách thức cấm cười...

3.jpg
Mẫu nhí Bảo Huy
Sự kết hợp thường xuyên của cặp đôi mẫu nhí Bảo – Bảo được kỳ vọng sẽ tạo nên một cặp đôi showbiz Việt từ “thanh mai trúc mã”. Được biết, hiện tại cặp đôi đang kết hợp với nhau không chỉ trong những bộ hình thời trang đôi được đầu tư công phu mà Bảo Huy – Bảo Hân đang trong giai đoạn luyện tập bộ môn dance sport, hội họa, nghệ thuật để chinh phục khán giả bởi cặp đôi mẫu nhí tài năng.

Những hình ảnh cực yêu của Bảo Huy - Bảo Hân:
2.jpg
5.jpg
13.jpg
7.jpg
11.jpg
4.jpg
14.jpg
12.jpg
8.jpg
6.jpg
10.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm