Cập nhật những địa chỉ xem bóng đá miễn phí để fan nữ 'cháy hết mình' cùng đội tuyển Việt Nam

15/12/2018 - 10:34
Nếu không có tấm vé vào sân Mỹ Đình (Hà Nội) xem đội tuyển Việt Nam thi đấu vào tối nay, 15/12, các fan nữ cũng đừng buồn. Tại Hà Nội, TPHCM và các thành phố lớn, có rất nhiều địa điểm tổ chức xem miễn phí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia để người hâm mộ cùng "tiếp lửa" cho đội tuyển chủ nhà.
Không nhất thiết phải tốn hàng chục triệu đồng để mua vé "chợ đen" hay phải đến những nhà hàng, quán xá để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, các fan nữ có thể lựa chọn rất nhiều địa điểm công cộng, cùng hòa mình vào các màn cổ vũ sôi động để "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu quyết định ngôi vô địch AFF Cup 2018. 
 
bong-da-1.jpg
Các fan nữ có thể lựa chọn rất nhiều địa điểm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam
 
 
Sau đây là những địa điểm hoàn toàn miễn phí dành cho cổ động viên:
 
* Tại Hà Nội:
 
Có nhiều địa điểm thu hút các fan xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam như: Phố đi bộ Hồ Gươm, sân vận động Hàng Đẫy, Quảng trường Đài phun nước đối diện cửa sân vận động Mỹ Đình, Công viên Thống Nhất, trường Đại học Xây dựng, trường Đại học Bách khoa…
 
bong-da.jpg
Chương trình "Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam" được các nữ cổ dộng viên hào hứng đăng ký tham dự

 

Một trong những địa chỉ hẹn hò của nhiều fan nữ để cùng nhau "truyền lửa", xua tan bầu không khí lạnh giá của Hà Nội là buổi Big Offline “Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam” diễn ra từ 15h đến 22h ngày 15/12/2018 tại Sân bóng Trường Đại học Y, số 1 Tôn Thất Tùng, Hà Nội, với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn để cổ vũ đội tuyển như: giao lưu cùng ca sĩ Tạ Quang Thắng, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, màn nhảy Flashmob với CLB Zumba.
 
Người hâm mộ sẽ thưởng thức màn thi đấu của các chàng trai Việt Nam trên màn LED 100m và được trải nghiệm các trò chơi với nhiều phần quà giá trị. Ban tổ chức cũng sẽ phát khoảng 4.000 áo và 10.000 cờ Tổ quốc miễn phí cho người tham gia.
 
* Tại TPHCM:
 
- Cung Văn hóa Lao động TPHCM, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1: Sân khấu có sức chứa 800 - 1.000 chỗ, có thể đáp ứng một phần nhu cầu của người hâm mộ đến từ các tổ chức Công đoàn cơ sở, cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn thành phố.
 
- Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, sân vận động Hoa Lư với nhiều màn hình LED lớn là nơi để những người yêu đội tuyển Việt Nam cùng xem và cổ vũ cho trận chung kết
 
bong-da-2.jpg
Sân vận động, nhà văn hóa, quảng trường... là địa điểm sẽ diễn ra nhiều hoạt động cổ vũ đội tuyển Việt Nam 

 

* Sân vận động, quảng trường tại các tỉnh, thành phố:
 
Tại hầu hết các sân vận động, quảng trường ở các tỉnh, thành phố đều có lắp màn hình lớn truyền hình trực tiếp trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia. Những hoạt động hoạt náo, biểu diễn nghệ thuật, giao lưu với các cầu thủ cũng được tổ chức trong thời gian diễn ra trận chung kết.
 
Một số địa điểm sẽ thu hút nhiều fan tới xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam: sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng), sân vận động Phủ Lý (Hà Nam), sân vận động Thiên Trường (Nam Định), Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt, sân vận động Cần Thơ…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm