Tags:

care for việt nam

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam

Suốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - “ông lớn” ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One". Không chỉ là một khẩu hiệu, mà triết lý này “song hành” chặt chẽ trong mọi hoạt động của công ty và các đối tác kinh doanh.

Care For Việt Nam ra mắt dự án “Chăm em đủ chất”

Care For Việt Nam ra mắt dự án “Chăm em đủ chất”

Bên cạnh việc thúc đẩy kinh doanh, Care For Việt Nam còn coi trọng và đồng hành chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và những người kém may mắn ở các vùng khó khăn. Đây là một trong những sứ mệnh ưu tiên của Care For Việt Nam trên hành trình chia sẻ thành công với cộng đồng.