Theo đại diện Ban tổ chức giải thưởng, để được Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương công nhận là thương hiệu chất lượng, công ty Cashwagon Việt Nam đã xuất sắc thoả mãn hàng loạt tiêu chí đánh giá khắt khe về dịch vụ mang thương hiệu phải đảm bảo an toàn, hiệu quả, có chất lượng cao, tuân thủ các quy định của pháp luật...; đồng thời còn quan tâm tới trách nhiệm và nghĩa vụ với cộng đồng qua các hoạt động tài trợ, từ thiện dành cho người già, trẻ nhỏ, học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn.
Được biết, Cashwagon Việt Nam được dẫn dắt bởi CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng, nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019”, Cashwagon còn được những tổ chức uy tín trao tặng các giải thưởng như: “Dịch Vụ Tư Vấn Giải Pháp Tài Chính Uy Tín, Chất Lượng”, “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương”…
CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng chia sẻ, kế hoạch phát triển của Cashwagon trong thời gian tới sẽ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Công ty sẽ không ngừng cải tiến công nghệ tư vấn tài chính nhằm mang đến sự tiện lợi và phù hợp hơn với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tiếp cận nguồn tài chính ở Việt Nam một cách thuận tiện thông qua internet.
Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu chất lượng ASEAN 2019” là dấu ấn mang tính khẳng định giá trị thương hiệu cao giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tư vấn tài chính Cashwagon cung cấp. Đồng thời đây là sự động viên lớn lao dành cho Doanh nghiệp trong khuôn khổ khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là với những Doanh nghiệp trẻ như Cashwagon trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
Cashwagon hiện đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang mở rộng hợp tác với nhiềuđối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay…ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mong muốn, nhu cầu người dùng thuận tiện và nhanh chóng. |