Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn kể chuyện 'em yêu chị'

10/04/2018 - 11:47
Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sẽ cùng vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên mang đến chương trình 'Vợ là phải thế' (phát sóng 21h30 tối 10/4 trên HTV7) những câu chuyện cảm động trong quãng đường tìm đến quả ngọt cho cuộc tình chị em của họ.
Kiều Minh Tuấn ước mong có con với Cát Phượng

Cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ dường như là một vết sẹo lớn trong tim, Cát Phượng không nghĩ tới ngày trái tim lại rung động thêm lần nữa. Trong 1 lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM, Cát Phượng vô tình bị “thằng nhóc” Kiều Minh Tuấn hớp hồn bởi lối diễn cực có duyên ở tiết mục phục vụ cho buổi lễ. 

tuan.JPG
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng sẽ chia sẻ nhiều về chuyện tình chị em của mình trong chương trình

Cách nhau đến tận 18 tuổi đã khiến cả 2 chưa bao giờ có một ý nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp, mỗi ngày đều nhắn tin qua lại cũng chỉ là trao đổi lịch diễn chung. Hàng ngày đều thấy Cát Phượng cô đơn một mình đi diễn khiến Tuấn phải suy nghĩ cần che chở cho người phụ nữ này. Sau 9 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chở Cát Phượng đi mua vàng với lý do “muốn trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng)” khiến nữ diễn viên không mảy may nghi ngờ. Tới khi Kiều Minh Tuấn chọn mua cặp nhẫn thì Cát Phượng thật sự vỡ òa trong hạnh phúc. 

Sự chênh lệch tuổi tác chưa từng gây khó khăn về khoảng cách nhưng khao khát được 1 lần làm cha của Kiều Minh Tuấn luôn là nỗi niềm trăn trở của cặp đôi này. Chia sẻ với mọi người, Kiều Minh Tuấn chấp nhận thực tại việc sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng một cách đầy đủ nhất.
kieu-minh-tuan-4_resize.JPG
Tham gia chương trình còn có cặp đôi Trung Kiên - Lê Phương

Lê Phương và Trung Kiên: Ngôn tình có thật

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên cũng không nhận được hạnh phúc trọn vẹn, diễn viên Lê Phương dường như bị gắn mác “Hồng nhan bạc phận”. Con tim nguyện không mở lòng vì một ai thêm nữa, Lê Phương chia sẻ không hề để ý tới “cậu em trai” nhỏ hơn mình 7 tuổi “loi nhoi” trong chuyến đi ra đảo Trường Sa. Không hề có ấn tượng tốt với ca sĩ Trung Kiên vì “người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều” đã khiến Lê Phương khó chịu ra mặt, trong khi Trung Kiên thì lại bị hớp hồn với cô gái lạ xinh đẹp trong chuyến đi. 
kieu-minh-tuan-3_resize.JPG
Lê Phương - Trung Kiên đã có 3 năm hạnh phúc bên nhau

Lê Phương đã tung ngay "chiêu" phòng thủ và dằn mặt Trung Kiên khi xưng hô “chị và mày” để anh chàng này không có cơ hội tơ tưởng. Nhưng có lẽ sự phòng vệ của Lê Phương đã vô tác dụng với anh bộ đội Trung Kiên. Dù đã bị cách xưng hô tạo khoảng cách, Trung Kiên vẫn xung phong đứng lên trổ tài sở trường hát của mình bằng giọng La trưởng trong bài hát “Thao thức vì em” của nhạc sĩ Lam Phương. Điều đó như một tiếng sét phá tan "tảng băng lớn" trong lòng Lê Phương.

Cuộc tình lệch tuổi của cặp đôi này để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay đã phải trải qua những áp lực nặng nề từ dư luận, khiến Lê Phương tưởng chừng không thể nào chấp nhận nổi. Nhưng phía sau Lê Phương luôn có bờ vai vững chắc của Trung Kiên, khi nam ca sĩ nguyện đứng ra bảo vệ cô trước dư luận và sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy Lê Phương chọn anh làm chồng là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm