Cậu bạn thân bỗng... đồng tính

23/06/2016 - 15:51
Em hỏi nó “Vì sao mày lại khẳng định như thế?” thì nó bảo tại có 1 thằng đang tán nó và nó cũng thấy thích...
Chị Thanh Tâm thân mến!
Em có một thằng bạn thân chơi với nhau từ hồi mới vào đại học. Nhưng vì nó có ước mơ làm bác sỹ nên đã thi lại và chuyển sang trường Y. Thấy nó bảo ở bên đó học lâu và tốn kém hơn nên nó quyết định đi làm thêm để phụ giúp bố mẹ. Trong quá trình đi làm đó, nó lại phát hiện ra nó thích con trai. Em hỏi nó “Vì sao mày lại khẳng định như thế?” thì nó bảo tại có 1 thằng đang tán nó và nó cũng thấy thích. Với lại, gần đây cũng có một con nhỏ thích nó nhưng nó thấy nhạt nhẽo.
Sau khi nó hỏi em, em có đem chuyện này hỏi lại một đứa khác. Đấy là con bạn thân của em, con bé đó cũng đang chơi với một cậu bạn đồng tính. Nó bảo em “bình thường mà, kệ đi”. Vậy em có nên khuyên nó kệ không? Dù sao thì nhà nó cũng chỉ có nó là con một.
Mạnh Thắng
vnnbuzz_com_af506dac9a775252e33f897e69b5e5ce.jpg
 Vì có một anh chàng đang tán nó và nó cũng thích anh ta nên nó nghĩ nó đồng tính (ảnh minh họa)
Thắng thân mến!
Đồng tính luyến ái bản chất là một biến thể bình thường và tích cực của tính dục con người chứ không phải là một "bệnh" hay sự lệch lạc tâm lý, cho nên chúng ta không thể cố chữa hay thay đổi nó. Và đó là lí do vì sao cô bạn thân của em khuyện em “kệ”. Nhưng “kệ”  ở đây tức là không cố gắng can thiệp, thay đổi hay kỳ thị bạn chứ không phải bỏ mặc, xa lánh người ta. Em nên khuyên bạn em tìm hiểu thêm những kiến thức để biết rõ về người đồng tính (qua ti vi, sách báo, internet…) và tự lắng nghe những cảm xúc  mong muốn cơ thể của mình. Vì nếu chỉ có sự rung rinh của bạn em với anh chàng đang theo đuổi nhiệt tình mình thì có lẽ chưa đủ để khẳng định cậu ấy thực sự là người đồng tính.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm