Cậu bé 12 tuổi nhét kim châm cứu vào dương vật để... tỉnh ngủ

29/07/2019 - 21:05
Một cậu bé 12 tuổi ở tây bắc Trung Quốc đã phải phẫu thuật khẩn cấp sau nhét kim châm cứu dài 11cm vào dương vật để có thể tỉnh ngủ làm bài tập.

Được biết, cậu bé có biệt danh là Xiaolong, đến từ Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo tờ Huashang Daily, cậu bé được đưa vào Bệnh viện nhi đồng Tây An vào sáng sớm ngày 26/6, gần 15 giờ sau khi nhét kim châm cứu vào dương vật.

cau-be-12-tuoi-nhet-kim-cham-vao-duong-vat-de-tinh-ngu.jpg
Hình ảnh chụp X quang cho thấy chiếc kim nằm trong dương vật của cậu bé.

 

Bác sĩ Wang Shengxing - Trưởng khoa tiết niệu của bệnh viện cho biết, Xiaolong bị đau nhiều khi nhập viện và bố mẹ cậu bé rất đau lòng vì sự việc.

“Cậu bé gặp khó khăn khi đi tiểu vì kim châm cứu đã đâm vào niệu đạo và gần đến bàng quang, rất nguy hiểm. Cậu bé còn có nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc chảy máu. Nếu cây kim di chuyển, nó có thể làm vỡ bàng quang hoặc động mạch”, bác sĩ Wang chia sẻ.

cau-be-12-tuoi-nhet-kim-cham-vao-duong-vat-de-tinh-ngu-2.jpg
"Nếu cây kim di chuyển, nó có thể làm vỡ bàng quang hoặc động mạch”, bác sĩ Wang Shengxing - Trưởng khoa tiết niệu của bệnh viện cho biết.

 

Mẹ của Xiaolong chia sẻ, cô nhận thấy có điều gì đó không ổn khi con trai gặp vấn đề với việc đi lại. Cô nói: “Tôi bảo con đi nhanh lên, nhưng con vẫn cứ đi chậm. Sau đó, tôi mắng con, lúc đó, thằng bé mới chịu thừa nhận đã nhét cây kim vào niệu đạo, vì liên tục ngủ gật trong khi làm bài tập. Tôi thực sự đã bị sốc”.

Được biết, cây kim châm cứu là của bà cậu bé. Nó thường được để trong ngăn kéo của bà.

May mắn, các bác sĩ phẫu thuật đã loại bỏ thành công cây kim ra khỏi dương vật của cậu bé sau ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ. Cậu bé có thể sẽ hồi phục hoàn toàn.

Sau sự việc trên, bác sĩ Wang khuyên các bậc phụ huynh nên hướng dẫn và giáo dục cho con cái của mình hướng đi đúng khi chúng trải qua tuổi dậy thì.

cau-be-12-tuoi-nhet-kim-cham-vao-duong-vat-de-tinh-ngu-1.jpg
Cậu bé thừa nhận đã nhét kim châm cứu vào dương vật để tỉnh ngủ khi làm bài tập.

 

Trên thực tế, số lượng các vụ việc tương tự mà các thanh thiếu niên phải phẫu thuật để loại bỏ dị vật ra khỏi cơ thể như trên đã tăng đột biến ở Trung Quốc trong thời gian qua.

Vào tháng 1, một cậu bé 12 tuổi, có biệt danh Xiaorui, ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cũng đã trải qua phẫu thuật để loại bỏ 39 hạt từ tính, sau khi nhét chúng vào dương vật của mình. Cậu bé này sau đó thừa nhận đã nhét hạt từ tính vào dương vật vì tò mò.

Vào tháng 5/2018, một đứa trẻ 14 tuổi ở Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, cũng phải phẫu thuật để loại bỏ 21 hạt từ tính, sau khi nuốt chúng từ một món đồ chơi. Những hạt từ tính này sau đó đã hợp thành một vòng trong dạ dày khiến cậu bé bị sốt và nôn mửa nghiêm trọng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm