Chính trị - Xã hội

Cậu bé 3 tuổi sống sót sau khi rơi từ tầng 6 chung cư

03/08/2019 - 10:43 PM
Một cậu bé ba tuổi đã sống sót sau cú ngã từ ban công tầng sáu ở một tòa nhà phía tây nam Trung Quốc. Một cư dân tòa nhà phát hiện đã nhanh chóng lấy tấm chăn lớn để đón khi cậu bé rơi xuống.

Sự việc xảy ra hôm thứ hai và được CCTV phát ngày 1/8 cho thấy cậu bé cố gắng trèo lên ban công nhưng không trèo lên được. Người dân phát hiện đã nhanh chóng tìm một tấm chăn lớn giăng dưới mặt đất. Khi tấm chăn được giăng ra cũng là lúc cậu bé rơi từ tầng 6 xuống. Quan sát từ camera cho thấy cậu bé dường như không bị thương tích gì nhưng rất hoảng sợ.

tre-em-1.jpg
Cậu bé sống sót sau khi rơi từ tầng 6 chung cư.

 

Zhu Yanhui, người trực tiếp giải cứu cậu bé cho biết: “"Tôi nhìn lên và thấy một đứa trẻ đang lơ lửng ở đó. Phản ứng đầu tiên của tôi là tìm thứ gì đó để bắt nó. Tôi giơ chăn cùng với những người khác trong khi vẫn để mắt đến đứa trẻ. Tôi nhìn vào tấm chăn tự hỏi liệu chúng tôi có thể bắt được cậu bé an toàn hay không”.

Cảnh sát cho biết: Sự việc xảy ra khi cậu bé ở nhà một mình trong lúc bà ngoại cậu ra ngoài mua đồ tạp hóa. Không rõ làm thế nào mà cậu bé có thể mở lan can kính trên ban công.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn