Cậu bé đi phượt từ 4 tháng tuổi lớn bổng trong bộ ảnh cổ vũ World Cup 2018

03/07/2018 - 10:32
Quang Anh, tên thường gọi ở nhà là Burin, được bố mẹ cho lặn biển Nha Trang khi mới 4 tháng tuổi, chinh phục "nóc nhà Đông Dương" lúc 15 tháng tuổi. Nay cậu bé đã trở thành “thanh niên bỉm sữa” 36 tháng tuổi, cao, bụ bẫm, rất thích thể thao và tạo dáng chụp ảnh.
Bé Nguyễn Quang Anh đang sống cùng bố mẹ tại TPHCM, hiện được 36 tháng tuổi nhưng đã theo cha mẹ đi khắp đất nước Việt Nam. Vừa tròn 3 tuổi nhưng Quang Anh đã cao 1,05m, nặng 22kg, đặc biệt yêu thể thao, các trò chơi vận động và có năng khiếu tạo dáng chụp ảnh hay quay video.
_in_0179.jpg
Nguyễn Quang Anh nay tròn 3 tuổi, bụ bẫm và ra dáng "thanh niên bỉm sữa"

 

Ít ai biết , khi mới chào đời, Quang Anh chỉ nặng 2,5kg do sinh non. Vốn bị u xơ tử cung, nên khi thai ở tuần thứ 37, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên buộc phải mổ bắt thai. Sau 1 tháng, Quang Anh mới có cân nặng bằng các bạn vừa chào đời: 3,5kg.

Dù vậy, vợ chồng chị Tiên không kiêng khem như truyền thống. Mới 10 ngày tuổi, bé đã được theo bố mẹ cho đi siêu thị. 2 tháng tuổi, Quang Anh đã được tập bơi. 4 tháng tuổi, lần đầu tiên bé được theo bố mẹ đi du lịch "bụi". Cũng trong lần đi chơi này, bé đã được lặn biển Nha Trang cùng với bố Nguyễn Quốc Anh.

quang-anh
Cậu bé vừa chụp một bộ ảnh với chủ đề cổ vũ mùa World Cup 2018

 

Năm 2016, khi câu chuyện Quang Anh leo đỉnh Fansipan cùng bố mẹ được báo chí chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều ý kiến ủng hộ cũng như phản đối về việc cho con đi phượt từ khi còn rất nhỏ. Biết trước điều này, chị Tiên và anh Quốc Anh đều chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận và bảo vệ để con trai có một cuộc sống không bị xáo trộn.

Từ đó đến nay, Quang Anh vẫn lớn lên hồn nhiên, ngày càng thông minh, nghịch ngợm, ham các trò chơi vận động. Bé đặc biệt thích học toán và giao tiếp tiếng Anh.

_in_0289.jpg
Cậu bé tỏ ra có năng khiếu và yêu thích thể thao

 

“Truyện tranh hay sách mà Quang Anh lưu tâm hầu như là sách tiếng Anh, dù bé chưa hề biết đọc”, chị Tiên cho biết. Quang Anh cũng đặc biệt thích bóng đá, mê các cầu thủ đội tuyển Argentina và nằng nặc đòi mẹ cho diện đồng phục của đội Argentina để đá bóng.

Nhân dịp World Cup 2018, gia đình tranh thủ ghi lại những hình ảnh của bé trên sân bóng, trong trang phục của những đội tuyển gia đình yêu thích - để ghi dấu từng chặng đường phát triển của con.

_in_0108.jpg
Quang Anh rất thích tạo dáng chụp ảnh cùng trái bóng tròn 

Anh Quốc Anh và chị Thủy Tiên luôn cố gắng tạo dựng cho con trai một tuổi thơ trong sáng, hồn nhiên. Quang Anh vẫn nhận được những lời mời quảng cáo làm mẫu ảnh nhí cho các hãng thời trang, thể thao, bỉm, sữa hay quay TVC cho một số nhãn hàng… Nhưng hai vợ chồng chỉ đồng ý nhận hợp đồng nếu Quang Anh cảm thấy vui vẻ, thích thú với chuyện đó. “Đấy cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khiến con dạn dĩ hơn trước chỗ đông người. Sau này cháu có mong muốn trở thành diễn viên hay theo đuổi nghệ thuật, chúng tôi đều ủng hộ”, người mẹ trẻ cho biết.

chnh-phc-fanxiban.jpg
Quang Anh cùng mẹ chinh phục đỉnh Fansipan khi mới 15 tháng tuổi 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm