‘Cậu bé hát đám cưới’ Hồ Văn Cường đi chân đất hát ‘Về miền Tây’

28/05/2016 - 20:56
Trong buổi luyện tập chuẩn bị cho liveshow tiếp theo của top 7 nam Thần tượng Âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường nhất định đi chân đất chứ không chịu mang giày hay dép
Hồ Văn Cường đi chân đất lên sân khấu hát "Về miền Tây"

“Vì con thích”, đó là chia sẻ của “cậu bé hát đám cưới” 13 tuổi đến từ Tiền Giang. Trong liveshow đầu tiên của Vietnam Idol Kids 2016 (phát sóng tối 24/4), Hồ Văn Cường cảm thấy không vui vì phải đi giày vì “trước giờ con chưa đi giày bao giờ”. Em hay mang dép và sandal hơn nên Ban Tổ chức  tốn khá nhiều thời gian để thuyết phục Cường mang giày và cuối cùng em cũng đồng ý.

Tuy nhiên, trong các hoạt động trong khuôn khổ chương trình, Cường vẫn lựa chọn dép hoặc dép có quai hậu để thoải mái. Dưới sự hướng dẫn của biên đạo Lâm Vĩnh Hải, cậu bé đi chân trần để tập luyện sao cho trình diễn được tốt nhất. Dòng nhạc Hồ Văn Cường chọn cũng là dòng nhạc dân ca, khác biệt hẳn với các thí sinh khác.

Biên đạo Lâm Vĩnh Hải luyện tập cho Cường biểu diễn

Ngày 29/5, Hồ Văn Cường sẽ cùng 6 bé trai của top 7 nam Vietnam Idol Kids sẽ tham gia liveshow 2 vòng Studio. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 20h. Ca khúc Hồ Văn Cường chọn để tranh tài trong vòng thi này là Về miền Tây của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng.

Hồ Văn Cường cùng các bạn trong top 7 nam Vietnam Idol Kids 2016

Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids là phiên bản dành cho khán giả nhí Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idol Kids thuộc bản quyền của Fremantle Media. Dựa trên format của phiên bản gốc Idol, Vietnam Idol Kids tạo ra môi trường âm nhạc thân thiện, chuyên nghiệp và là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn nhỏ có niềm yêu thích và đam mê ca hát. Chương trình phát sóng tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm