'Cậu bé phù thủy Harry Potter' si mê bạn gái hơn 5 tuổi mặc fan công kích

21/07/2019 - 15:35
Trong thế giới Hollywood đầy rẫy thị phi và những cuộc tình chớp nhoáng, mối tình 7 năm nhưng vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu của cặp đôi diễn viên Daniel Radcliffe và Erin Darke được coi là “của hiếm”.

Sao phim “Harry Potter” và cô bạn gái hơn anh 5 tuổi gặp và phải lòng nhau vào năm 2012, khi đóng cặp trong bộ phim “Kill Your Darlings”. Những cảnh quay nóng bỏng khiến cặp đôi phim giả tình thật si mê nhau. Trong khi Daniel Radcliffe thừa nhận anh phải lòng Erin Darke ngay từ cái nhìn đầu tiên thì người đẹp luôn khẳng định cả hai đến và gắn bó với nhau vì sự thấu hiểu sâu sắc.

 

daniel-radcliffe-va-erin-darke.jpg
Đều là những người kín đáo, cặp đôi chỉ công khai mối quan hệ khi đã có 2 năm ở bên nhau

 

Nam diễn viên tôn trọng việc bạn gái muốn giữ bí mật về mối quan hệ bước đầu vì cô cho rằng công khai tình yêu với anh có thể khiến người hâm mộ hiểu lầm rằng cô “dựa hơi” bạn trai nổi tiếng.

 

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, quốc tịch (chàng người Anh, nàng người Mỹ) và chiều cao (Daniel Radcliffe cao 1m64 trong khi cô bạn gái cao 1m70), suốt 7 năm nay, cả hai luôn gắn bó như hình với bóng từ trên thảm đỏ ra đời thường.

 

Nếu cô bạn gái xinh đẹp ngưỡng mộ tài năng, niềm đam mê đọc sách và sự trưởng thành của “cậu bé phù thủy” thì Daniel Radcliff cũng hết lời khen sự thông minh, hài hước, vui tính và nỗ lực làm việc của bạn gái. Nam diễn viên cho rằng, yêu người làm cùng nghề có lợi thế là sẽ được bạn gái thông cảm khi đi quay phim xa trong một thời gian dài. Và Erin Darke là cô bạn gái lý tưởng vì hiểu cho công việc của anh.

 

daniel-radcliffe-va-erin-darke-3.jpg
Dù không có gì nổi trội nhưng Erin Darke vẫn luôn khiến chàng "điêu đứng"

 

Mặc kệ những fan hâm mộ quá khích lên tiếng công kích Erin Darke trông chẳng khác gì "bà cô" của Daniel Radcliffe, cặp đôi vẫn bên nhau thắm thiết và dài lâu. Thậm chí, những năm 2015, 2016, nam diễn viên không ngừng nói về dự định kết hôn và có con với bạn gái. Anh chia sẻ, Erin Darke không chỉ là bạn gái mà còn là người bạn thân thiết và tin tưởng nhất của mình, là người giúp anh cân bằng lại cuộc sống của một người nổi tiếng.

 

Không quá xinh đẹp hay nổi tiếng, sở dĩ Erin Darke chiếm được trái tim của một trong những tài tử tài năng và nổi tiếng nhất thế giới chính vì cô luôn mang lại cho người bên cạnh cảm giác bình yên. Cô không tỏ ra chảnh chọe dù bạn trai là một trong những tỷ phú trong làng phim ảnh. Nữ diễn viên cũng nỗ lực khẳng định khả năng diễn xuất qua các bộ phim.

 

Daniel Radcliffe từng không ngại ngần bộc lộ mong muốn cải thiện nòi giống nhờ một người bạn đời cao ráo hơn và biết chăm lo cho gia đình. Dần dà, người hâm mộ dần chấp nhận bạn gái của chàng “Harry Potter” và có cảm tình trước hình ảnh cặp đôi ăn mặc đơn giản, nắm tay nhau dạo phố hoặc mua sắm ở cửa hàng bách hóa như những người bình thường khác.

 

daniel-radcliffe-va-erin-darke-4.jpg
Cặp đôi luôn thắm thiết mặc cho người hâm mộ lên tiếng

 

Mới đây, Daniel Radcliffe bị các tay săn ảnh bắt gặp nằm thư giãn đọc sách trong công viên Hudson River ở New York, Erin Darke đang sử dụng ipad bên cạnh. Thi thoảng “cậu bé phù thủy” lại quay sang bạn gái, dành cho cô những cử chỉ tình tứ. Erin Darke trông khá trẻ trung trong bộ jumsuit họa tiết. Trong khi đang quay phim “Escape From Pretoria”, Daniel Radcliffe vẫn dành thời gian tranh thủ thời gian đi chơi cùng bạn gái. 

 

daniel-radcliffe-va-erin-darke-2.jpg

Trông họ vẫn lãng mạn như những đôi uyên ương mới yêu dù đã bên nhau 7 năm

 

Daniel Radcliffe (Sinh năm 1989) được biết tới nhiều nhất với vai diễn “cậu bé phù thủy” Harry Potter trong loạt phim bom tấn được chuyển thể từ bộ sách của tác giả J.K. Rowling. Erin Darke (sinh năm 1984) từng tham gia các bộ phim như “We Need to Talk About Kevin” (2011), “Young Adult” (2011) hay “The Wolverine” (2013)...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm