Câu chuyện cảm động về người mẹ quyết giành quyền nuôi con

27/10/2018 - 16:44
Công việc kinh doanh của cha bị phá sản, Im Eun-Hee bị bỏ lại cùng em gái Eun-ah tại trại trẻ mồ côi. Thế nhưng chẳng bao lâu sau, cô bị tách khỏi em gái do được một cặp vợ chồng nhận nuôi.

Nhiều năm sau đó, khi đã trưởng thành, Eun-Hee nhận nuôi một cậu bé tên là Ha-Yoon cũng bị bỏ rơi ngay sau khi được sinh ra. Trải qua những tháng ngày vất vả cùng sự yêu thương của mẹ nuôi, Ha-Yoon dần lớn khôn và trở thành một diễn viên trẻ nổi tiếng.

 

Đúng lúc này, mẹ đẻ của Ha-Yoon xuất hiện và tìm mọi cách, dùng mọi thủ đoạn để đòi lại con trai... Eun-Hee phải đấu tranh để bảo vệ con mình từ người mẹ ruột tham lam, ích kỷ.

 

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Hạnh phúc trời ban” khắc họa cuộc đấu tranh giữa mẹ nuôi với người mẹ đẻ giành quyền nuôi con. Nó cũng khẳng định tình yêu thương là tất cả, vì hạnh phúc của con mình, dù là con nuôi, thì người mẹ vẫn luôn sẵn sàng hy sinh bản thân.

 

image001.jpg
Dàn diễn viên trong phim

 

Đậm tính nhân văn, nhiều xung đột qua câu chuyện phim cảm động cùng sự thể hiện của dàn diễn viên tài năng của xứ Kim chi như Lee Yoon Ji, Ha Yeon-Joo, Son Seung-Won, Lee Ha-Yul, Jo Yeon-Ho…, 92 tập phim “Hạnh phúc trời ban” đang được chiếu 2 tập mỗi ngày, trong khung giờ 17h-19h trên kênh VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm