Câu chuyện giật gân ‘Mea Culpa’

19/08/2016 - 12:48
Hai ngôi sao gạo cội Vincent Lindon và Gilles Lellouche đã tái hợp thành cặp cảnh sát chuộc lỗi lầm quá khứ trong một bộ phim với câu chuyện giật gân đặc Pháp mang tên ‘Mea Culpa’.
Bộ phim "Mea Culpa" được sản xuất năm 2014 -  đạo diễn Fred Cavayé – người đã khẳng định tên tuổi ngay từ phim hành động đầu tay “Anything For Her” (2008).

Phim có nội dung: “Nhiều năm trước, sau một lần ăn nhậu mừng kết thúc nhiệm vụ, bộ đôi cảnh sát ở Toulon (Pháp) là Simon và Franck lái xe say xỉn và gây ra tai nạn làm chết một đứa nhỏ. Simon – người cầm lái và uống say, bị thương nặng.

Anh mất tất cả mọi thứ sau đó, từ gia đình đến công việc cảnh sát. Sáu năm sau, khi đã ly dị người vợ Alice, Simon trở thành vệ sĩ bảo vệ tài sản và cố gắng giữ vai trò người cha với cậu con trai Théo giờ đã 9 tuổi.

Một hôm, cậu con trai Théo vô tình chứng kiến cảnh ẩu đả của băng đảng mafia, rồi trở thành nạn nhân bị truy đuổi và sát hại. Simon buộc phải chiến đấu những kẻ truy sát con mình. Bộ đôi Simon và Franck đã tới lúc tái hợp. Đây cũng là dịp hai cảnh sát nhiều dằn vặt đối mặt với quá khứ tăm tối”.

Thời gian và địa điểm chiếu: Ngày 26/08 phim chiếu bằng tiếng Pháp, phụ đề tiếng Việt; ngày 28/08 phim chiếu với ngôn ngữ tiếng Pháp, phụ đề tiếng Anh; Tại Trung Tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội. Giá vé 50.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm