Câu chuyện thành công bằng cách tin tưởng và lắng nghe của nữ doanh nhân Lê Ngọc Quý

19/11/2019 - 17:30
Sở hữu nét tinh tế, duyên dáng và sự mặn mà được tô luyện bởi cái nắng, cái gió của vùng đất Ninh Thuận, doanh nhân trẻ Lê Ngọc Quý không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang mà còn được biết đến với vai trò là một doanh nhân tài năng trong kinh doanh mỹ phẩm online cùng thương hiệu mỹ phẩm CENLIA nổi tiếng.

Yêu thích và đam mê kiếm tiền từ nhỏ, cô gái 8x không ngần ngại dành tuổi thanh xuân để “cống hiến” hết mình cho những ước vọng đã được ấp ủ từ lâu. Khởi nguồn từ kinh doanh trang phục biểu diễn, khả năng của cô được bộc lộ rõ ràng hơn và minh chứng rõ nhất cho điều đó là cô sở hữu riêng cho mình một xưởng may tại Sài Gòn.

Sau thành công ban đầu, cô gái trẻ không ngừng tìm đến những cơ hội mới để tiếp tục khám phá giá trị của bản thân. Nuôi dưỡng cho khát vọng đam mê làm đẹp, cô bước sang tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc da và vô tình  được biết đến thương hiệu CENLIA. Chia sẻ về mối duyên này cô cho hay:Kinh doanh đối với tôi chưa bao giờ là đủ. Bạn biết đấy, nếu mình chỉ tập hài lòng với thành công vốn có thì cuộc đời mình sẽ luôn phẳng lặng mà không có sự đột phá cũng như dấu ấn để đời nào. Vì vậy, hãy thử làm những điều ta chưa từng để thấy giới hạn vô thường của bản thân trên hành trình hoàn thiện mình. Và tôi đã làm được điều đó. Bản thân là một người chưa bao giờ dùng mỹ phẩm và cũng không thích dùng đến nhưng tôi lại bị CENLIA chinh phục hoàn toàn bởi sự cao cấp, chất lượng và chữ “ tín” và rồi chính điều đó đã khiến tôi say mê và tập trung kinh doanh thương hiệu này.”

Theo đuổi sự nghiệp để đạt được hạnh phúc, cô gái Ninh Thuận đã luôn nỗ lực, học hỏi, chiêm nghiệm những bài học mới và vận dụng kỹ năng vốn có của mình để từng bước sải cánh trong lĩnh vực mới nhưng luôn khó khăn này. Với Ngọc Quý, cô cũng đã có lúc bị sự bất an “chế ngự”, bị nỗi sợ “che lấp’’ đi bản tính mạnh mẽ của mình, song cô vẫn luôn kiên cường bám trụ để vực dậy sau mỗi “vách ngăn” thử thách để chạm tới thành công.

“Thất bại với tôi không còn là từ quá xa lạ, nó đã nằm lòng trong tôi từ những ngày tháng lên Sài Gòn lập nghiệp. Ở mảnh đất xa hoa phồn vinh, nếu người phụ nữ không biết lấy sự mềm dẻo của mình để đối đầu với những góc khuất của cuộc sống, họ sẽ dễ dàng bị đốn gục mà không có ai tương trợ.  Bước vào môi trường mới, không được sự dẫn dắt, định hướng của người đi trước là một sự thiệt thòi, song tôi không lấy đó làm trì trệ công việc của mình mà luôn tự động viên bản thân để đạt tới thành công nhất định. Vì với tôi khi làm bất cứ việc gì, trước hết hãy đặt cho mình câu hỏi liệu mình có khả năng chịu đựng tất cả gian nan thử thách của công việc này hay không thì mình mới làm“, Ngọc Quý chia sẻ.

Vững bước tiến lên để biết mình là ai” luôn là tâm niệm mà cô gái trẻ Ninh Thuận luôn hướng tới. Để làm được điều này cô và cộng sự của mình luôn học hỏi và tìm hiểu rất nhiều công thức bán hàng chuyên nghiệp từ những người đi trước, lắng nghe để có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đi đôi với việc làm giàu cho bản thân, Ngọc Quý còn nhân rộng hệ thống để lan tỏa những thông điệp về người phụ nữ thành công với đông đảo các bạn trẻ trên cả nước.

 

Bộc bạch về điều này cô cho hay: “Đã đến lúc, người phụ nữ nên “vén” chiếc màn hậu phương của mình để sống trong những mong ước của bản thân. Có thể bạn còn ngần ngại khi tiếp xúc với mọi người, ngại khi phải bỏ một phần kinh tế để làm điều mình chưa từng nghĩ đến và nhiều lúc điều đó còn không được sự ủng hộ của gia đình. Song chúng ta nên nhìn nhận cho bản thân để hiểu mình cần gì, muốn gì bởi lẻ chìa khóa thành công là tập trung lý trí của chúng ta và những điều chúng ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ”.

Gây dựng tương lai bằng cách đặt niềm tin đúng chỗ và lắng nghe những điều cần thiết, nữ doanh trẻ đã đạt tới sự thành công như mong đợi và trở thành hình mẫu khởi nguồn cho người phụ nữ hiện đại thời 4.0. Bỏ ngỏ về những điều giúp cô cán đích danh vọng, nữ doanh nhân vui vẻ trả lời: “Thành công không bao giờ từ chối bất kỳ ai. Chỉ khi bạn có bỏ ra công sức, có chịu hy sinh bạn mới thấm những bài học để đời rồi tiến lên như một dũng sĩ trong chiến trường cam go. Hãy hướng về tương lai và suy nghĩ tích cực bằng cách chia sẻ và khích lệ những người đồng đội của mình để có được sự gắn kết bền lâu, cùng nhau phát triển. Và hãy biết cân bằng những giá trị cuộc sống để vừa có thể trở thành một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường nhưng cũng là người phụ nữ của gia đình, được sống một cuộc sống mà mình mong muốn".

Chân thành cảm ơn những tâm tư, nguyện vọng của chị gửi gắm đến thế hệ trẻ. Xin chúc chặng đường kinh doanh của mình sẽ luôn thành công hơn thế.

NPP CENLIA NINH THUẬN LÊ NGỌC QUÝ. Facebook: Lê Ngọc Quý;

SĐT: 0932821216

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm