Câu đáp trả gây sửng sốt của bà Clinton

27/09/2016 - 23:00
Câu nói để lại ấn tượng nhất của bà Hillary Clinton trong cuộc tranh luận tổng thống Mỹ vào sáng nay chính là đây.

Trước cuộc tranh luận tổng thống Mỹ vào tối thứ 2, người dẫn chương trình bắt đầu như thế này: Hillary Clinton đã chuẩn bị cực kỳ kỹ lượng cho bài phát biểu và đối chất, trong khi ông Donald Trump thì: “Ôi dào, tôi sẽ ứng biến được mà.” Tuy nhiên chỉ những ứng cử viên dành cho chức tổng thống Mỹ biết được sự thật như thế nào sau hậu trường, tuy nhiên sự khác biệt trong chuẩn bị đã trở thành một chủ đề nóng hổi để bàn tán.

Ông Trump “tấn công” bà Clinton vì đã “ở nhà” trong suốt những quãng thời gian quan trọng của chiến dịch tranh cử, nhất là khi ông này đã đến thăm những thành phố có đông dân số là người dân Mỹ – Phi. “Tôi vừa tới Detroit, tôi đã qua Philadelphia. Bà đã thấy tôi ở khắp mọi nơi trên đất nước này,” ông nói. “Và bà quyết định ngồi ở nhà, thì cũng ổn thôi.”

Tuy nhiên bà Clinton đã có lời đáp trả hoàn hảo cho câu nói của Trump. “Tôi nghĩ rằng ông Donald đang lên án tôi vì tôi đã chuẩn bị cho cuộc tranh luận này. Và đúng là như vậy,” bà đáp. “Và ông biết rằng tôi còn chuẩn bị cho thứ gì khác không? Tôi đã chuẩn bị để làm tổng thống. Tôi nghĩ đây là một điều tốt.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm