Cầu không có lan can khiến 2 mẹ con ngã xuống sông

13/08/2016 - 16:56
Trưa ngày 13/8, ông Thân Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm một người phụ nữ tử vong.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, sáng 12/8, chị Nguyễn Thị Phương (SN 1983, trú xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc) đi xe máy chở  con trai Hoàng Văn Quê (SN 2013) ngồi phía sau. Khi đi qua cây cầu Mới (nối xóm Khánh Sơn và Trung Sơn, xã Sơn Lộc) thì bất ngờ xe máy bị trượt ngã, 2 mẹ con chị Phương rơi xuống sông.

cau-kg-lan-can1.jpg
 Cây cầu nhỏ không có lan can mười năm nay, khiến chị Phương thiệt mạng vì ngã xuống sông.

May mắn có một người dân đi ngang qua phát hiện sự việc đã nhanh chóng nhảy xuống nước cứu bé Quê lên bờ. Khi anh này quay lại thì thấy chị Phương đã bị nước nhấn chìm. Đến trưa cùng ngày, thi thể chị Phương được gia đình và người dân tìm thấy.

Ông Thân Văn Nam cho biết, cây Cầu Mới đã được xây dựng hàng chục năm nay, dài khoảng 15m, rộng khoảng 4,5m, hai bên cầu không có lan can chắn. Nước sông sâu khoảng gần 2m. Khoảng 3 năm nay, cầu đã xuống cấp, nhiều lần được địa phương tu sửa. 

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an huyện Can Lộc và công an xã Sơn Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm