Cay đắng khi mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay giá rẻ

19/02/2019 - 18:09
Mỹ, Nhật, Hàn,... là thiên đường của hàng hóa xách tay, trong đó có cả chính hãng hoặc không. Đặc biệt là đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay khi mà nhu cầu mua hàng cao cấp, giá bình dân đang rất lớn ở thị trường Việt.

Đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay, có “hiệu” như bạn nghĩ? 

Với sức tiêu thụ khủng, đồng hồ nữ hàng hiệu đã được du nhập vào Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau. Và “nóng” nhất vẫn là thị trường xách tay. Mặc dù được cảnh báo nhiều lần về mức độ rủi ro nhưng không ít người chọn mua hàng xách tay chỉ để tiết kiệm chi phí.

1.jpg
“Xách tay” một chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu giá rẻ từ nước ngoài về không khó, nhưng để biết được đâu là hàng thật - hàng giả thì đó lại là một vấn đề khác

 

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia thì tỷ lệ gặp phải hàng giả khi mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay cao hơn bạn nghĩ và có thể lên đến 95%. Vì để một chiếc đồng hồ được “xách tay” về đến Việt Nam không hề dễ dàng.

 

Hoặc là bị hải quan “bắt” lại, nộp phạt, đóng thuế hoặc thời gian chờ đợi khá lâu do thủ tục rườm rà cũng như đơn vị vận chuyển không thống nhất. Thế nhưng, câu chuyện chưa dừng lại ở đó.

anh2.jpg
Nhìn chung, ở thị trường đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay hiện nay đang còn rất rủi ro và nếu là người không chuyên thì không nên chọn lựa

 

Đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay “mua bao nhiêu cũng có”

 

Hàng xách tay 98% sẽ bị bóc tem để kiểm tra trước khi nhập cảnh vào bất kỳ quốc gia nào. Và một khách hàng nhập cảnh chỉ đem theo một số lượng hạn chế các mặt hàng có giá trị. Tuy nhiên, dạo quanh các trang mạng xã hội thì bạn muốn mua đồng hồ xách tay nữ “bao nhiêu cũng có”.

 

Thực chất, đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay đa số là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng “đội lốt” dưới các thông tin mập mờ như hàng bị bóc tem ở hải quan, hàng bị mất phiếu bảo hành hoặc bị trầy xước nhẹ trong quá trình vận chuyển.

 

Và do xu hướng chuộng hàng hiệu giá rẻ của giới trẻ hiện nay đã khiến nhiều người chấp nhận rủi ro chỉ để sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp. Nhưng trên thực tế, giá của đồng hồ xách tay cũng chỉ rẻ hơn đồng hồ chính hãng ⅓ lần.

anh3.jpg
Chưa kể việc 99% các bạn nữ hiện nay không thể nào phân biệt được đâu là đồng hồ chính hãng, kể cả khi đang cầm chúng trên tay

 

Trong khi đó, hàng loạt cái tên nổi tiếng hầu hết đều có mặt tại Việt Nam. Theo quan sát nhanh, Chuỗi Showroom Đồng Hồ Hải Triều hiện đã cập nhật đầy đủ hơn 20 thương hiệu uy tín nhất của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ,… với hàng ngàn mẫu khác nhau dành riêng cho tín đồ nữ.

 

“Tính già hóa non” khi mua đồng hồ nữ xách tay

 

Nếu như việc bảo hành dễ dàng và lâu dài với “phiên bản quốc tế” thì đồng hồ xách tay nữ rất khó hưởng dịch vụ này, ngay cả trong nước do các Đại lý uy tín chỉ chấp nhận sửa chữa cho chính sản phẩm của mình bán ra.

 

Điều này đồng nghĩa với việc, giá mua đồng hồ xách tay rẻ hơn 1/3 nhưng đổi lại, bạn sẽ chấp nhận nhiều rủi ro. Đặc biệt, đồng hồ có những đặc thù, cơ chế hoạt động phức tạp nên thường xảy ra các lỗi hỏng vặt. Vậy nên các chính sách bảo hành là vô cùng cần thiết.

 

Riêng ở một số dòng sản phẩm cao cấp, đắt tiền hàng Thụy Sĩ, Nhật Bản thì các chuyên gia tại Hải Triều cũng khuyến cáo khách hàng của mình nên đến trực tiếp các Showroom để được trải nghiệm sản phẩm lên tay, xem mẫu nào thật sự phù hợp rồi mới chọn mua.

4.jpg
Vậy nên, các đại lý chính hãng là sự lựa chọn an toàn. Và mức giá trung bình để nữ giới có thể sở hữu được một chiếc hàng hiệu tại Việt Nam rơi vào khoảng từ 1 triệu đồng - Nguồn ảnh: donghohaitrieu.com

 

Bên cạnh đó, giá bán tại các đại lý chính hãng cũng không thật sự đắt như bạn nghĩ nhưng chắc chắn đảm bảo chính hãng 100%, không lộn xộn thật giả như thị trường đồng hồ xách tay nữ.

 

Tuy nhiên không vì thế mà đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay chỉ toàn hoàn giả. Nhưng để mua được một sản phẩm thật sự chất lượng với mức giá hời thì người mua phải thật sự kinh nghiệm và người bán phải thật sự uy tín.

 

Còn nếu là khách hàng bình thường thì lời khuyên cuối cùng là cứ đến các Đại lý chính hãng như Hải Triều để đảm bảo mọi quyền lợi sau khi mua.

 

Bạn đang tìm kiếm đồng hồ nữ chính hãng? – Xem ngay:

Website chính thức: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

Hotline: 1900.6777

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm