Cây đổ đè bị thương 2 người ở Hà Nội

19/08/2016 - 22:48
Do bão số 3, ở Hà Nội có 2 người bị thương vì cây đổ đè trúng. Toàn thành phố có 100 cây đổ, 80 cành cây gãy…do ảnh hưởng của bão số 3.

Chiều 19/8, TP Hà Nội đã họp trực tuyến với các đơn vị về công tác ứng phó với cơn bão số 3. Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chủ trì họp trực tuyến với toàn bộ các sở, ngành, quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó với cơn bão số 3.

Bí thư Hoàng Trung Hải chỉ đạo các đơn vị chức năng, trước mắt, yêu cầu các quận huyện rà soát kỹ lại vấn đề nhà ở nguy hiểm và có phương án di dân kịp thời, phải rút kinh nghiệm từ vụ sập nhà Cửa Bắc; hệ thống loa truyền thanh phường xã phải tăng cường phát huy, cảnh báo người dân hạn chế ra đường.

cay-do1.jpg
Cây to đổ do ảnh hưởng của cơn bão số 3 

Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng báo cáo về công tác ứng phó với cơn bão số 3 và những thiệt hại đã xảy ra.

Theo báo cáo nhanh, TP Hà Nội đã có một số cây đổ và cành cây gãy, một số điểm úng ngập xảy ra sau trận mưa chiều tối 18/8 và sáng 19/8. Một số nhà bị tốc mái, một số xe ôtô bị cây đổ đè bẹp, 2 người bị thương do cây đổ vào người.

TP Hà Nội đã bố trí các lực lượng trực 100% và phương tiện gồm 14 xe nâng, 10 xe cẩu, các xe chuyên dụng khác... với tổng cộng khoảng 750 người trực xử lý kịp thời các sự cố.

cay-do3.jpg
 Cây bị gãy đổ do bão

Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho biết, đơn vị này, đã triển khai 100% lực lượng ứng trực với hơn 2.000 cán bộ, công nhân viên, 200 đầu xe máy, thiết bị cơ giới để phục vụ giải thoát nước tại các vị trí được phân công.

Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, do ảnh hưởng của bão số 3, chiều 19/8, một số nơi trong khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to. Bão số 3 đi qua Hà Nội đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm