Celine Dion giành giải Biểu tượng Billboard 2016

06/05/2016 - 11:05
Đã sở hữu 10 giải thưởng Billboard, năm nay danh ca Celine Dion sẽ tiếp tục thêm vào bộ sưu tập thành tích của mình giải Biểu tượng Billboard 2016 cho những đóng góp tích cực trong suốt 36 năm hoạt động nghệ thuật.
Giọng ca vàng đưa Celine Dion đến với giải Biểu tượng Billboard 2016
Trong 36 năm sự nghiệp, Celine Dion đã gặt hái được rất nhiều thành tựu, trong đó, cô từng nhận 10 giải thưởng Billboard khác nhau và 5 giải Grammy. 17 album lọt vào bảng xếp hạng 200 của Billboard với 12 album nằm trong top 10 và 4 album đứng đầu bảng xếp hạng này. Cô cũng có số lượng đĩa hát bán ra rất đáng nể với con số lên đến 250 triệu album trên toàn thế giới.

Celine Dion bắt đầu viết nhạc và thu âm khi chỉ mới 12 tuổi; tuy nhiên, sự nghiệp của cô chỉ thật sự cất cánh vào những năm 90 khi cô chuyển từ hát tiếng Pháp sang tiếng Anh. Ca khúc đánh dấu sự tỏa sáng của chính là “My Heart Will Go On” - ca khúc nhạc phim của Titanic năm 1997.
Người chồng đã mất René Angélil đã góp phần xây dựng sự nghiệp thành công của Celine Dion
Lễ trao giải Billboard Music Awards 2016 sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tại T-Mobile Arena, Las Vegas (Mỹ). Theo ông Mark Bracco - giám đốc sản xuất chương trình Billboard Music Awards 2016, tại buổi lễ, Celine Dion sẽ biểu diễn ca khúc “The Show Must Go On” đánh dấu sự trở lại của cô trên sóng truyền hình trực tiếp sau cái chết của René Angélil, người chồng thân yêu. Đây là ca khúc chứa đựng nhiều tâm trạng cũng như những kỷ niệm về một thời đã xa của cô.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm