Céline Dion ra mắt hãng thời trang riêng

13/06/2016 - 14:19
Không chỉ dừng ở quần áo, phụ kiện, nữ diva sẽ còn lấn sân sang cả lĩnh vực thiết kế nội thất.

Céline Dion đang chuẩn bị ra mắt một thương hiệu riêng bao gồm rất nhiều sản phẩm phục vụ đời sống như quần áo, phụ kiện làm đẹp và cả đồ nội thất. Tuy nhiên, cho đến hiện nay, tên của thương hiệu này vẫn bị dấu nhẹm do vậy. Theo Billboard thì hiện tại, người ta gọi nó là “Céline Dion”.

Dell Furano, Giám đốc điều hành của Epic Rights, công ty mà nữ diva đang hợp tác, đã chia sẻ với Billboard rằng: “Trong thế giới ngày nay, bạn cần có một cách tiếp cận phối hợp và có thương hiệu phù hợp với tất cả mọi thứ. Ở cấp độ toàn cầu, nghệ sỹ cần phải kết hợp tất cả các lĩnh vực – âm nhạc, trình diễn, chạy tour, website, mạng truyền thông xã hội của họ - và đối với Céline, tung ra một thương hiệu riêng là một phần mở rộng tự nhiên trong sự nghiệp của cô tại thời điểm này, đặc biệt tất cả đều đến từ quan điểm của cô ấy.”

Dù thông tin về các sản phẩm cũng như tên hãng chưa được tiết lộ, nhưng công ty quản lý của nữ diva hàng đầu thế giới cho biết các sản phẩm bao gồm quần áo, phụ kiện, kính mắt, làm đẹp và các sản phẩm du lịch, sẽ được tung ra vào mùa thu tới đây. Sau đó, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 3 năm tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm