CEO Hoàng Thanh Tú: Hoàng Tú Vegetarian là món quà… tặng mẹ

15/07/2019 - 15:05
Sau khi lần lượt chinh phục thành công các lĩnh vực kinh doanh: bất động sản - thời trang - đồ uống - nội thất, thì vào ngày 17/7 tới đây CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam tiếp tục lấn sân vào lĩnh vực ẩm thực với thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian. Đây là món quà mà nữ doanh nhân xinh đẹp dành tặng cho người mẹ quá cố.

Tất bật chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt nhà hàng mới cùng với đó là những chuyến công tác dài ngày giữa Hà Nội – Nha Trang để điều phối hoạt động kinh doanh của các thương hiệu thời trang Hoàng Tú Mora, Hoàng Tú Luxury nhưng nữ doanh nhân trẻ vẫn dành cho chúng tôi một cuộc trò chuyện nhỏ về sự ra mắt của thương hiệu mới vốn được chị dành khá nhiều tâm huyết: Hoàng Tú Vegetarian đánh dấu cho sự dấn thân tiếp theo vào một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới.

image001.jpg
Chân dung CEO Hoàng Thanh Tú - Người sáng lập và điều hành Hoàng Tú Vegetarian

 

Thưa chị Hoàng Thanh Tú, được biết chị chuẩn bị cho ra mắt Hoàng Tú Vegetarian tại Nha Trang chuyên về món chay. Cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực này?
 
Tôi lớn lên tại quê hương Thái Bình và chứng kiến được sự vất vả - tảo tần của mẹ từ nhỏ. Khi ấy bà cũng có một nhà hàng ăn uống, tiệc cưới đông khách nhất nhì của huyện. Lúc con nhỏ thì quanh quẩn phụ giúp công việc nhỏ, lớn lên chút được mẹ giao đứng bếp và quán xuyến mọi việc trong những lúc mẹ đi vắng. Thế rồi mẹ bất ngờ đi xa, một mình bươn chải giữa cuộc đời này nhưng tôi biết ơn mẹ bởi sự chịu thương chịu khó chắt chiu đã ngấm vào mình từ lâu.
Sau khi đã đạt được những thành công bước đầu trong lĩnh vực bất động sản, thời trang, đồ uống và nội thất tôi tiếp tục ấp ủ ra mắt một nhà hàng chay với quy mô lớn để hiện thực hóa giấc mơ dang dở của mẹ.
image003.jpg
Hoàng Tú Vegetarian tọa lạc tại 31 Huỳnh Thúc Kháng – Tp Nha Trang

 

Tại sao chị lại chọn mô hình đồ ăn chay chủ đạo trong Hoàng Tú Vegetarian? 
 
Thực ra ăn chay là cách để dưỡng pháp thiện, tăng can lành, tốt cho sức khỏe, nuôi dưỡng tâm hồn, trân trọng sự sống và loại bỏ nhưng sân si trong cuộc sống. Từ quan niệm đó, món chay ngày càng được ưa chuộng quanh năm chứ không chỉ vào mùa Vu Lan hay những ngày rằm, mùng một. Thêm vào đó ẩm thực chay thu hút người bình thường bởi đồ chay dễ ăn, có tác dụng giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, huyết áp cao. Còn với giới trẻ, đồ chay được làm từ thực phẩm sạch, ăn không ngán, lại không lo tăng cân. Chính vì ý nghĩa như vậy nên tôi chọn mô hình ăn chay kinh doanh để hướng mọi người về lối sống lành mạnh - thiện lành và tránh xa những sân si trong cuộc sống.
image005.jpg
Những món chay với nguyên liệu sạch và tươi ngon tốt cho sức khỏe

 

Chị có thể giới thiệu về quy mô cũng như những nét đặc sắc trong nhà hàng của mình?
 
Tọa lạc tại 31 Huỳnh Thúc Kháng – Tp Nha Trang, Hoàng Tú Vegetarian có diện tích 350m với mặt tiền rộng 12m, thiết kế kiến trúc kiểu Pháp sang trọng, tinh tế, đẳng cấp  với không gian thoáng, sân vườn rộng… sẽ  mang đến những trải nghiệm và cảm giác thư thái cho thực khách trong các buổi gặp mặt, đoàn viên hay tiếp đãi bạn bè. Đặc biệt đầu bếp người Huế từng có nhiều năm kinh nghiệm tại các nhà hàng và khách sạn lớn sẽ giúp Tú thiết kế các món ăn phong phú, sáng tạo, là sự pha trộn tuyệt vời giữa nguyên liệu –gia vị để cho ra mắt những món ăn tinh tế và đặc sắc.
image007.jpg
Kiến trúc kiểu Pháp với lối décor đậm chất thiền mang đến không gian tĩnh lặng

 

Tôi được biết không chỉ phục việc các món ăn chay tại nhà hàng, Hoàng Tú Vegetarian còn có dịch vụ nhận đặt tiệc chay tại nhà, tại chùa…?
 
Ở Hoàng Tú Vegetarian thực khách có thể thưởng thức các món ăn chay vào tất cả các ngày. Riêng thứ bảy và chủ nhật chúng tôi có đại tiệc buffet chay với hàng trăm món chay 3 miền được bếp trưởng tài hoa thực hiện. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ có dịch vụ tiệc chay phục vụ tại nhà, công ty, văn phòng và tại chùa. 15 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, vì vậy những trải nghiệm đó sẽ giúp cho chúng tôi trong lĩnh vực kinh doanh tiếp theo này.
image009.jpg
Sự ra mắt của Vegetarian mang đến một không gian chay của những thực khách yêu món chay tại Tp biển
 
 
Một mình điều phối nhiều thương hiệu với rất nhiều hoạt động kinh doanh… điều đó có áp lực với một nữ tướng như chị?
 
Kinh doanh giống như là neo thuyền ra khơi, sóng càng to thì áp lực và sự nguy hiểm càng lớn. Nhưng cũng rất may rằng tôi đã tôi luyện trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt và đầy áp lực của bất động sản nên khi dấn thân vào những lĩnh vực tiếp theo nó mang đến cho tôi những bài học mới và sự trải nghiệm mới. Tôi làm bằng tình yêu - bằng đam mê nên đó là biển lớn cho tôi vẫy vùng, cho tôi sự thăng hoa, cảm xúc và sự dấn thân mạnh mẽ hơn.
Vâng cảm ơn chị và chúc chị thành công!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm