pnvnonline@phunuvietnam.vn
CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng
CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu thời trang Laroma
CEO Phạm Thị Liên
Từ một viên chức, chuyển sang lĩnh vực hoàn toàn mới là thời trang và kinh doanh, đòi hỏi chị không chỉ có nghị lực mà còn phải kiên trì, nỗ lực không ngừng. Chia sẻ vì sao lại lựa chọn con đường đầy khó khăn này, doanh nhân Phạm Thị Liên cho biết: "Trước đây tôi đã yêu thích thời trang và mong muốn được tự thiết kế các sản phẩm may mặc của riêng mình. Sự thôi thúc đó ngày càng lớn khi tôi nhận thấy thời trang áo chống nắng là một sản phẩm thiết thực, rất nhiều người sử dụng. Vì thế duyên đã đưa tôi đến với thời trang và theo đuổi niềm đam mê cho tới giờ".
"Để giảm bớt áp lực, năm 2012-2013, tôi tập trung kinh doanh quần áo thời trang, trong đó có áo chống nắng. Kinh doanh nhiều sản phẩm nên tôi đã phải nhập khá nhiều nhãn hiệu để bán. Tuy nhiên, vấn nạn hàng nhái đang làm các hãng đau đầu. Điều đó, làm cho tôi trăn trở về việc tìm một thương hiệu riêng để phát triển lâu dài" - nữ doanh nhân chia sẻ.
Ngày 3/3, Laroma đã tổ chức Fashion show áo chống nắng trên sàn runway chuyên nghiệp
Những ngày đầu bước vào môi trường làm việc mới, CEO Laroma Phạm Thị Liên đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu thị trường, tìm nguồn nguyên liệu. Chị Liên kể những khó khăn khi mới chập chững vào nghề: "Có những chi tiết nhỏ như đai áo, tôi cũng đã mất rất nhiều công sức để dệt vì mỗi lần dệt lại ra 1 màu không trùng khớp với vải. Dệt đi dệt lại hàng chục lần, thậm chí vài chục lần thì tôi cũng thành công".
Chị Liên luôn trăn trở làm sao để xử lý được mùi mồ hôi khi chị em mặc áo chống nắng xong thường cho vào cốp xe luôn. Chị cũng mày mò để dệt ra loại vải có độ lưu hương cao để mặc cả ngày dài vẫn cảm thấy thơm tho, thoải mái. Nhưng khó nhất của sản phẩm áo chống nắng là làm sao dệt được loại vải UV có chỉ số chống nắng UPF50+, để dệt được loại vải này thường có chi phí rất cao. Tuy nhiên, hiện ít người hiểu được việc đó, vì thường nghĩ là áo chống nắng thì vải nào cũng giống vải nào. Nhưng với nỗ lực không ngừng và sự kiên trì trong việc xây dựng thương hiệu, truyền thông sản phẩm, sản phẩm áo chống nắng của doanh nhân Phạm Thị Liên đã được khách hàng yêu thích và lựa chọn ngày một nhiều.
Laroma là tâm huyết của CEO Phạm Thị Liên
Áo chống nắng Laroma của CEO Phạm Thị Liên không chỉ là một bộ đồ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, mà còn có phong cách, kiểu dáng hiện đại, thời trang và đa dạng màu sắc để đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với những nỗ lực và phát triền không ngừng, CEO Phạm Thị Liên và đội ngũ nhân viên Laroma, thương hiệu Laroma Fashion đã lọt vào Top 10 Thương hiệu tin cậy của Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt năm 2020 và hiện đã trở thành áo chống nắng Việt được nhiều người tin cậy sử dụng.
Năm 2024, Laroma tròn 10 tuổi. Để đánh dấu mốc sự kiện quan trọng này, ngày 3/3 vừa qua, thương hiệu Laroma đã tổ chức sự kiện The Fashion show 2024 với chủ đề "Mát hơn dưới nắng". Show diễn thời trang với áo chống nắng làm chủ đạo, vũ đạo và âm thanh sống động đã mang đến cho người xem sự bất ngờ và cảm hứng thú vị.
Các sản phẩm trong bộ sưu tập trình diễn tại The Fashion show 2024 "Mát hơn dưới nắng" được giới truyền thông và chuyên môn đánh giá là có tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Với chất vải Cool-Air và Cotton thành phần sợi làm mát, thiết kế 2 mảng lưới dưới nách giúp thoáng khí, cân bằng nhiệt độ trong và ngoài áo mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái nhất cho người sử dụng.
Thời gian qua, Laroma đã từng bước phát triển và đi đến thành công. Fashion show "Mát hơn dưới nắng" ngày 3/3 vừa qua là lời khẳng định vị thế và sức mạnh của một nhãn hàng thời trang mà không phải nhãn hàng thời trang nào cũng làm được. Một phần giúp người tiêu dùng nhận định sản phẩm đúng, để tránh tình trạng mất tiền nhưng lại phải sử dụng sản phẩm kém chất lượng.
Dù thương hiệu Laroma đã được thị trường đón nhận, nhưng còn không ít khó khăn như xuất hiện rất nhiều cơ sở làm nhái thương hiệu này để tung ra thị trường. Mặc dù đã nhiều lần các cơ quan chức năng vào cuộc nhưng tình tạng trên vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.