Cha chết đứng khi thấy con 4 tuổi bị cô giáo thả vào máy vặt lông gà

24/03/2017 - 18:15
"Tôi không hiểu lý do gì con bị cô hiệu trưởng cùng 2 giáo viên trong lớp dọa cắm ổ điện, cho vào máy vặt lông gà", anh Nguyễn Văn Nam (Bảo Thắng, Lào Cai) chưa hết bàng hoàng khi kể lại với phóng viên chiều nay, 24/3.

Trao đổi với Báo Phụ nữ Việt Nam, anh Nguyễn Văn Nam (xã Xuân Giao, Bảo Thắng, Lào Cai) rất bức xúc và nhói lòng khi chứng kiến cảnh con bị chính cô hiệu trưởng trường Mầm non xã Xuân Giao cùng các giáo viên của con bạo hành.

Anh Nam cho biết, khoảng 4-5 tuần gần đây, bé H. rất sợ đến lớp. Nhiều lần, hai vợ chồng cãi nhau vì chuyện này. Bởi, ngày nào đi học bé cũng khóc đòi về, rất sợ bước vào lớp. Thấy con như vậy, vợ anh đã không ít lần đánh con, cho rằng con hư, lười đi học.

Sự việc càng ngày càng trầm trọng khiến anh Nam đặt nghi vấn. Ngày 22/3, anh quyết định xin nghỉ làm để đưa con đi học. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cô giáo, con không chịu xuống xe và ôm chặt cổ bố. Anh dọa đánh roi con thì mới đồng ý vào lớp. Sau đó, anh Nam quyết định ra cổng phụ để nghe ngóng tình hình.

Không ngờ, thực tế anh chứng kiến còn kinh khủng hơn những gì anh nghĩ. “Tôi thấy 2 cô giáo cầm tay, cầm cổ và nhấc con tôi vào máy vặt lông gà gần đó. Không dừng lại, cô hiệu trưởng còn quát như ra lệnh cho 2 cô giáo rằng cắm ổ điện vào con tôi. Nghe thế tôi cảm thấy bủn rủn chân tay và thực sự rất tức giận, nhưng tôi vẫn quyết định chụp ảnh và quay clip. Tôi không thể hiểu nổi tại sao các giáo viên này lại có những hành động độc ác như vậy?”.

Anh Nam vô cùng bất bình khi con bị cho vào máy vặt lông gà. Ảnh: NVCC.

Anh Nam cho biết, cháu H. đi học ở trường Mầm non Xuân Giao từ khi 2 tuổi. Vợ anh nấu cơm cho một nhà máy, anh làm cho công ty hóa chất cách nhà 4-5 km. “Công việc của chúng tôi đều phải đi sớm nên 2 năm đầu đi học cháu được bố mẹ đưa đi lớp sớm, đến trước giờ cô đến. Chúng tôi nhờ cô giáo ở trường trông chừng, để ý giùm. Cháu là đứa trẻ rất ngoan, chịu khó ăn uống, không nghịch ngợm, chưa bao giờ đánh hay cắn bạn”.

“Tuy nhiên, từ khi bước vào lớp 4 tuổi, con sợ đi học, chuyện này chưa từng xảy ra trước đó. Hôm biết chuyện, tôi hỏi tại sao con lại bị cô dọa như vậy thì con không nói nguyên nhân. Hôm bị cô dọa nạt, đêm đó con giật mình khóc. Sau mấy hôm nghỉ ở nhà, con đã trở lại bình thường”, anh Nam chia sẻ.

Anh Nam cho biết, mấy ngày hôm nay, vợ chồng anh đều xin nghỉ làm để ở nhà cùng con. “Vì quá bận việc, cũng chủ quan, không nghĩ chuyện bạo hành có thể xảy ra với chính con mình nên chúng tôi đã để con bị ảnh hưởng tâm lý suốt mấy tháng nay. Con tôi kể, ở lớp nhiều bạn cũng bị cô dọa như vậy. Nếu tôi không chứng kiến việc này và quay lại thì sự việc mãi mãi không ai biết, sẽ còn nhiều đứa trẻ bị tổn thương tâm lý như con tôi”.

 Anh Nguyễn Văn Nam rất xót xa khi chứng kiến con bị bạo hành ở lớp. Ảnh: NVCC.

Sang tuần tới, cháu H. sẽ được gia đình cho đi học lại và sẽ xin chuyển sang lớp khác. Điều anh Nam mong mỏi là các cơ quan chức năng sẽ làm sáng tỏ vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Anh Nam thông tin, hiện Công an huyện Bảo Thắng đang xác minh, điều tra làm rõ sự việc.
phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm