Cha con ca sĩ Hoàng Bách 'đối đầu' nhau

30/08/2016 - 13:50
Tại thử thách trong chương trình 'Lotte - Cầu thủ nhí 2016', ca sĩ Hoàng Bách và con trai, bé Tê Giác, đã có những phút giây 'đối đầu' căng thẳng và vô cùng hấp dẫn.
Hoàng Bách và con trai Tê Giác (áo xám bên phải) cùng thi đấu trong game show 
Xuất hiện trong vai trò khách mời của chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016", cha con ca sĩ Hoàng Bách đã khiến không khí của chương trình xôm tụ và vô cùng hoạt náo. Hoàng Bách đã quá quen thuộc với khán giả, anh là cựu thành viên của nhóm nhạc AC&M, còn con trai anh là bé Tê Giác, cậu bé gây được nhiều ấn tượng khi cùng bố tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đâu đâu thế" mùa đầu tiên.
 Các em đã có những trải nghiệm thú vị tại địa đạo Củ Chi
Hai cha con của ca sĩ Hoàng Bách đã cùng 10 cầu thủ nhí xuất sắc của chương trình có những trải nghiệm rất thú vị tại địa đạo Củ Chi. Cùng tham quan địa đạo, các bé còn được thưởng thức những món ăn dân dã, cũng như thực hiện những thử thách của chương trình theo đúng tiêu chí vừa chơi - vừa học của chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016".
 Ngoài Hoàng Bách còn có Hiếu Hiền và Diệp Lâm Anh cùng tham gia các thử thách của chương trình
Sau những giờ phút tham quan đầy thú vị, cha con Hoàng Bách, Hiếu Hiền, Diệp Lâm Anh cùng 10 cầu thủ nhí nhanh chóng đến với những thử thách của chương trình. Tại thử thách lần này, cha con của ca sĩ Hoàng Bách lần đầu phải "đối đầu" với nhau để thi đấu cùng 10 cầu thủ nhí. Đội Hoàng Bách ban đầu có phần lợi thế hơn so với đội đối thủ, gồm đội trưởng là bé Tê Giác, cùng 5 cầu thủ còn lại của chương trình.
 
Làm đội trưởng và phải "đối đầu" với bố Hoàng Bách, nhưng bé Tê Giác tỏ ra rất mạnh mẽ và không hề lo lắng. Với quyết tâm và sự cố gắng, đội của bé Tê Giác cuối cùng đã xuất sắc giành được phần chiến thắng thuyết phục, vượt cả bố Hoàng Bách.
 Hoạt động ngoài trời giúp các bé hiểu thêm về cuộc sống và tăng phần gắn bó, chia sẻ
Sau những phần hoạt động ngoài trời vui vẻ, bé Tê Giác và các bạn đã được thưởng những vé xem phim hoạt hình tại rạp. Cả đội đã quyết định chia đều phần thưởng của mình cho tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung của chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016", khiến khán giả thấy rất yêu thương và chia sẻ tình cảm gắn kết của các bé tại chương trình.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm