Cha đón kỳ nghỉ lễ với con gái trên bầu trời

22/07/2019 - 10:25
Là tiếp viên hàng không, con gái của ông Hal Vaughan không thể hưởng những kỳ nghỉ lễ quan trọng trong năm. Để an ủi con, ông Hal Vaughan đã quyết định trải nghiệm cùng con trong suốt 6 chuyến hành trình.

Do đặc thù công việc, Pierce T. Vaughan, một nữ tiếp viên của hãng hàng không Delta Air Lines (Mỹ), vẫn phải làm việc trong khi mọi người được nghỉ ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Nhưng cô gái có một niềm an ủi lớn là bố cô, ông Hal Vaughan, đã quyết định đồng hành cùng con gái trong suốt 6 chuyến hành trình.

 

hal-vaughan.jpg
Cùng con trải nghiệm các chuyến bay

Theo đó, người cha tận tụy đã sử dụng quyền lợi ưu đãi vé máy bay ở chế độ chờ của con gái để có thể có mặt trên những chuyến bay mà con gái ông làm tiếp viên. Tổng cộng trong 3 ngày, ông Hal Vaughan đã bay 6 lượt và vô cùng thỏa mãn vì được đón ngày lễ trên bầu trời cùng con gái và phi hành đoàn. Trong các lượt bay, ông đều được sắp xếp ở ghế hạng nhất.

 

Hành động đẹp và ấm áp của người cha thể hiện sự quan tâm và tình yêu vô bờ bến dành cho con gái. Câu chuyện của ông được một hành khách trên cùng chuyến bay đăng tải lên facebook và đã nhận được nhiều chia sẻ của mọi người. Còn cô con gái thì gọi sự có mặt của người cha trên các chuyến bay đồng hành cùng mình là “phép màu”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm