Cha huấn luyện con trai 11 tuổi đi trộm cắp tài sản tại các cửa tiệm

06/07/2018 - 11:21
Lợi dụng sự lơ là cảnh giác của mọi người đối với trẻ nhỏ, Sơn đã "đào tạo" đứa con trai 11 tuổi của mình những ngón nghề trộm đạo để giúp gã lấy cắp tài sản. Những chiến lợi phẩm thu được, Sơn đem bán để ăn chơi trác táng.

Ngày 5/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TPHCM, cho biết vừa khởi tố bị can đối với đối tượng Lê Nguyên Sơn (SN 1986, ngụ Q.Gò Vấp) về tội “Trộm cắp tài sản”.

plo-bat-nguoi-cha-dan-con-di-trom-cap_ddxc.jpg
Lê Nguyên Sơn tại cơ quan điều tra

Vì muốn có tiền tiêu xài, Sơn đã huấn luyện cho cậu con trai 11 tuổi của gã đi trộm cắp tài sản. Thủ đoạn quen thuộc của cha con Sơn là gã giả vờ làm khách mua hàng ở những tiệm quần áo, trà sữa rồi đánh lạc hướng của nhân viên để con trai lẻn vào lấy trộm những tài sản có giá trị như điện thoại di động, laptop... Sơn và con thường hoạt động trên địa bàn quận Gò Vấp.

Hành vi trộm cắp của Sơn bị camera giám sát của nhiều cửa hàng ghi lại. Nhận được tin báo của quần chúng, công an quận Gò Vấp đã vào cuộc điều tra truy bắt cha con đạo chích Lê Nguyên Sơn. Sau thời gian theo dõi, Sơn đã bị bắt khi đang thực hiện phi vụ.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận cùng con ruột của mình thực hiện ít nhất 3 vụ trộm cắp bằng thủ đoạn tương tự trên địa bàn Q.Gò Vấp. Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được 3 vụ gồm 2 vụ lấy trộm điện thoại iPhone 6S Plus và Samsung Galaxy J7 tại của hàng trà sữa trên đường Lê Văn Thọ (P.11, Q.Gò Vấp) và đường Phạm Văn Chiêu (P.16, Q.Gò Vấp) vào đầu năm 2018. Cùng với đó là vụ trộm chiếc laptop tại cửa hàng bán quần áo Hải Nguyệt nằm trên đường Quang Trung (P.10, Q.Gò Vấp).

Không chỉ vậy, Sơn còn khai nhận đã cùng con trai thực hiện nhiều vụ trộm cắp điện thoại di động và lừa đảo chiếm đoạt 4 xe gắn máy hiệu Vision của 4 phụ nữ khác. Cơ quan điều tra đang truy tìm những người bị hại để điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm