Cha lên cơn tâm thần sát hại con đẻ

18/07/2018 - 12:49
Ngày 18/7, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn xã Long Sơn, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi, vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng. Theo đó, người cha lên cơn tâm thần đã dùng rựa sát hại con trai của mình.

Hung thủ sát hại con ruột được xác định là Đinh Văn Theo (SN 1978), còn nạn nhân là cháu Đinh Văn T. (8 tuổi).

a1.jpg
Đinh Văn Theo - kẻ đã chém chết 2 con trai ruột

Được biết, trong lúc lên cơn tâm thần, Theo đã dùng rựa đuổi theo cháu T. dùng dao chém 2 nhát vào đầu khiến cháu T. tử vong tại chỗ. Theo bị mắc bệnh tâm thần, đang được điều trị tại nhà.

Trước đó, vào năm 2016, Theo cũng đã sát hại 1 người con ruột khác của mình trong lúc lên cơn tâm thần. Sau đó, cơ quan chức năng đã đưa Theo đi chữa bệnh bắt buộc.

Sau gần 2 năm điều trị, thấy bệnh tình Theo đã ổn định nên người nhà đã đón Theo về. Vừa trở về được một thời gian ngắn, Theo lại lên cơn và tiếp tục xảy ra sự việc đau lòng.

a2.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Một người dân sống gần nhà Theo cho biết: Theo là một kẻ nghiện rượu, thường xuyên đánh đập vợ con. Vụ án mạng lần nay lại lặp lại thảm kịch cách đây hơn 2 năm. Đó là vào chiều ngày 6/3/2016, Theo đi uống rượu về rồi dùng rựa chém vợ, con.

Chị Đinh Thị Rác (vợ Theo) hoảng sợ vội ôm 2 con nhỏ chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, chị Rác và hàng xóm không còn nghe tiếng la hét của Theo nên dẫn chị Rác và 2 con về nhà. Khi bước chân vào nhà, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt chị Rác, một đứa con khác của chị nằm ngủ trên giường đã bị Theo chém chết. Lúc đó cháu bé cũng vừa tròn 8 tuổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm