Cha lùi xe cán chết con 2 tuổi, dân mạng chết lặng

14/03/2016 - 17:19
Sự việc một bé trai 2 tuổi chơi trốn tìm và nấp phía sau ôtô, vô tình bị cha lùi xe cán chết đang trở thành chủ đề nóng được bàn luận trên các diễn đàn của người chơi xe.
Sự việc đau lòng trên xảy ra ở huyện Củ Chi, TP. HCM. Nạn nhân là cháu V.H.L. (2 tuổi). Cháu đã tử vong mặc dù được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy tận tình cứu chữa.
 
Vào tối 10/3, trong lúc cha của cháu L. lùi xe thì cháu cùng bạn hàng xóm chơi ở phía sau, sát bánh sau ôtô. Do không quan sát kỹ và nghĩ con đang chơi trong nhà nên người cha lùi xe. Không ngờ cháu bé bị bánh sau cán trúng vùng đầu rồi hôn mê sâu và không qua khỏi.
Ảnh minh họa: Internet
Tài khoản Hung bình luận: "Thật đau thương. Đây là bài học cho các ông bố, bà mẹ đã không lường hết các nguy hiểm cho con trẻ. Những chỗ có xăng, dầu, gas, hóa chất, khói thuốc là vô cùng nguy hiểm, đâu phải chỗ để trẻ em chơi". Facebooker Ngọc Phước cho rằng: "Chắc người cha này sẽ ám ảnh cả đời, tội quá!".

Thảo Sunny viết: "Có những sự cố mà không phải lúc nào mình cũng lường hết được. Hôm gần Tết, nhà mình cũng xảy ra một vụ tương tự. Chú mình đánh xe về quê ăn Tết. Trong lúc đang chuẩn bị đồ để lên thành phố thì bỗng phát hiện có đứa con nít nằm ngay dưới gầm chơi trốn tìm. May mà người lớn phát hiện ra, không thì cũng xảy ra cảnh tượng đau lòng tương tự".

Phạm Hằng cảnh báo: "Trước khi ngồi vào vô lăng, tất cả các bạn thì hãy kiểm tra dưới gầm xe và phía sau xe nhé!". Đồng quan điểm này, Phạm Thúy Hà còn mong muốn: "Hi vọng các nhà khoa học sớm phát minh ra một loại gương được gắn dưới gầm xe và phía sau xe để người lái có thể quan sát được những vật lạ hoặc trẻ nhỏ ẩn nấp dưới gầm hoặc sau xe".

Trong khi đó, tài khoản Riskun đặt câu hỏi: "Liệu trong trường hợp này, cha của bé có bị trách nhiệm pháp lý không nhỉ?".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm