Cha mẹ tàn nhẫn ép con gái làm nô lệ tình dục 13 năm

02/11/2016 - 15:13
Một vận động viên sáng giá người Úc từng giành giải trong kỳ thi Olympic nhưng lúc ở nhà lại trở thành kẻ bệnh hoạn, đồ trụy khi nhốt chính con gái mình vào ‘ngục tối’ và hãm hiếp trong suốt 13 năm.
ham-hiep-con-gai-5.jpg
 Căn lều thép trong rừng nơi cô gái bị cha mẹ giam giữ, hành hạ

Trong khu rừng nhỏ ở một vùng quê tại bang New South Wales (Úc), Annie (tên nhân vật đã được thay đổi) từng bị bỏ đói và chịu hành hạ 3 ngày liền trong một túp lều lụp xụp được dựng từ thép kể từ khi cô 5 tuổi, đó là hình phạt người cha đưa ra mỗi lần cô không hoàn thành tốt phần thi thể thao của mình. Những lúc đó hai tay cô bị trói bằng dây thừng, cổ cô bị đeo thòng lọng, thậm chí cô còn bị giam giữ cùng những dây thép gai.

ham-hiep-con-gai-3.jpg

Đến năm 8 tuổi, mẹ Annie bắt đầu “huấn luyện” để cô trở thành nô lệ tình dục của bố mình. Ngoài việc thường xuyên bị bố mẹ tra tấn tình dục, Annie còn bị buộc ăn bãi nôn mửa của chính mình, bị ấn đầu xuống nước ở một con lạch địa phương cho đến khi cô nghĩ rằng mình sẽ chết, sau đó bị ép ăn ớt đầy miệng.

ham-hiep-con-gai-2.jpg
 Con lạch gần căn lều thép

Đến thời điểm Annie có dấu hiệu mang thai, lúc đó cô 14 tuổi, người cha biến thái đã nghĩ ra “kỹ thuật huấn luyện” mới dành cho cô: ông ta ném bóng tập thể lực vào bụng Annie 60 lần, buộc cô sảy thai.

Sau nhiều năm trời chịu hành hạ, đến năm 2012 Annie mới lấy hết can đảm báo cảnh sát, lúc đó cô 21 tuổi. Cảnh sát điều tra đã tìm thấy những chữ “mắc bẫy”, “bố” và “mẹ đang đến” được cào bằng móng tay trên khung gỗ của căn lều thép, Annie đã cố viết chúng ngay cả khi tay cô chảy máu. Cảnh sát còn đào được một số dụng cụ làm vườn đã được cô chôn dưới đất để ngăn bố mình sử dụng chúng tấn công tình dục. Ngoài ra Annie cũng chôn giấu quần áo có dính máu.

ham-hiep-con-gai-1.jpg

Cha mẹ của Annie đã phải hầu tòa ngay sau đó. Đến cuối tháng 10/2016, quan tòa kết án người cha 59 tuổi chịu hình phạt 48 năm tù, người mẹ 51 tuổi 16 năm tù. Nhiều người có mặt tại tòa án đã bật khóc khi nghe thẩm phán nói lại sự việc của cô gái nhiều năm bị tra tấn tình dục và tâm lý.

Thẩm phán Huggett tại ở Tòa án Sydney cho biết, Annie tin rằng, tự tử là cách duy nhất giúp cô được giải thoát. Việc người cha lạm dụng tình dục trong nhiều năm đã khiến cho vùng bộ phận sinh dục của cô trở nên khác thường. Ngoài ra cảm giác bối rối, bất lực và sợ hãi đối với những gì diễn ra trong phạm vi riêng tư của gia đình mà cộng đồng không hay biết trong nhiều năm đã trở thành bóng đen tâm lý của nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm