‘Chạm mặt’ xác chết chỉ vì chơi Pokémon Go

10/07/2016 - 00:05
Tại Mỹ, một cô gái 19 tuổi đã tình cờ tìm thấy một xác chết khi đang chơi trò chơi đình đám Pokémon Go.

Kể từ khi ra mắt vào tuần qua trên toàn thế giới, trò chơi điện tử trên smartphone Android và iOS mang tên Pokémon Go đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ. Trò chơi được thiết kế để người chơi phải đi bộ quanh nơi họ sống và tìm kiếm Pokémon để ‘bắt’ và tìm đến “Pokéspots” địa phương nơi mà họ có thể tìm được những thiết bị hoặc những thứ cần thiết khác cho trò chơi.

tim-ra-nguoi-chet-khi-choi-pokemon-go-3.jpg
 Pokémon Go đang là trò chơi thu hút giới trẻ.

Chính bởi cách chơi vô cùng mới mẻ và hấp dẫn này mà một việc hy hữu đã xảy ra ở quận 10, thị trấn Riverton, thành phố Wyoming, Mỹ. Cơ quan chức năng tại đây đã báo cáo rằng một người chơi trò chơi đặc biệt này đã vô tình phát hiện ra một xác chết khi đang chơi trò chơi này. Và người không may đó là cô Shayla Wiggins, 19 tuổi.

tim-ra-nguoi-chet-khi-choi-pokemon-go-2.JPG
Shayla Wiggins là cô gái không may trong vụ việc này.
tim-ra-nguoi-chet-khi-choi-pokemon-go-1.jpg
Vì để chơi trò chơi, Wiggins đã vượt qua hàng rào và thấy cảnh tượng kinh hoàng.

Khi chơi trò chơi này vào ngày thứ 6 vừa qua, cô đã cố để ‘bắt’ một chú Pokémon “từ một nguồn nước tự nhiên”, vì vậy Wiggins đã nhảy qua hàng rào để đi đến con sông gần đó. Ở đây cô đã nhìn thấy một thứ gì đó rất lạ và phát hoảng khi chợt nhận ra đó là cơ thể của một người đàn ông mặc quần áo màu đen. Anh ta nổi cách bờ chỉ khoảng chừng 1m.

Cô chia sẻ rằng: “Tôi thực sự không biết phải làm gì, tôi đã gọi cho 911 ngay lập tức và họ đã đến rất nhanh. Tôi rất sợ hãi và khóc rất nhiều.”

tim-ra-nguoi-chet-khi-choi-pokemon-go.jpg
 Hiện trường nơi mà Shayla Wiggins phát hiện ra xác chết.

Về phía cảnh sát, họ xác nhận cơ thể mà Wiggins tìm thấy đã ở đó ít nhất 24 giờ và “cái chết dường như chỉ là một tai nạn và có thể là một vụ chết đuối.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm