'Chân dài' bạch biến không muốn làm người mẫu

29/05/2016 - 04:00
Người mẫu Winnie với làn da “bò sữa” chia sẻ rằng cô không muốn trở thành một người mẫu, cô muốn trở thành nguồn cảm hứng.

Winnie Harlow, tên thật là Chantelle Brown – Young, trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình thực tế tìm kiếm người mẫu của Mỹ.  Bắt đầu từ đó, tên tuổi cùng với làn da loang độc đáo đã khiến cô lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà sản xuất cũng như các nhà thiết kế tên tuổi. Số người theo dõi cô trên các phương tiện truyền thông xã hội cũng theo đó mà tăng lên không ngừng.

Hình ảnh của Winnie trên trang bìa tạp chí Wonderland.

Tuy nhiên, trước sự nổi tiếng này của mình, Winnie lại chia sẻ thẳng thắn rằng cô chưa bao giờ có ý định trở thành một người mẫu nổi tiếng hay trở thành một người phát ngôn cho tình trạng da bạch biến của mình. Winnie chia sẻ rằng: “Cá nhân tôi cũng không biết tại sao bản thân lại được xem như một người mẫu. Tôi muốn được gọi bản thân là nguồn cảm hứng hơn. Tôi rất hào hứng khi được truyền cảm hứng cho những đứa trẻ.”

Tất nhiên, đó là chia sẻ của cá nhân Winnie. Còn trên thực tế, với những gì cô đã, đang và sẽ thực hiện thì có lẽ cô xứng đáng với danh hiệu người mẫu mà mọi người vẫn đang gắn cho mình. Kể từ lần đầu tiên khi cô bước dưới ánh đèn sân khấu, chính bản thân cô đã biến mình trở thành khuôn mặt mẫu nổi bật mà không có ai có thể quên mặt. Không chỉ thành công trên sàn catwalk, cô còn liên tục lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà sản xuất, ca sỹ nổi tiếng.

 Winnie trong Album Lemonade của nữ ca sỹ Beyoncé.

Winnie đã cùng xuất hiện cực cá tính cùng với nữ ca sỹ nóng bỏng Beyoncé trên bộ ảnh cho album mới nhất của nữ ca sỹ - Lemonade. Cô chia sẻ rằng đó là một kỷ niệm rất thú vị. Khi nhận được lời mời, cô không biết là mình sẽ phải làm gì, chụp ảnh gì, chụp ở đâu hay với ai. Đội ngũ ekip của nữ ca sỹ Beyoncé hoạt động vô cùng bí mật. Họ chỉ nói rằng họ mời cô bay đến New Orleans để thực hiện một bộ ảnh. Và khi đến nơi và biết được mình sẽ hợp tác cùng Beyoncé, cô đã nói rằng cô có thể làm bất kỳ điều gì cho Beyoncé.

 Winnie chụp ảnh thân thiết bên rapper Drake.

Ngoài ra, Winnie cũng góp mặt trong video âm nhạc “Work” của Drake và Rihanna.

 Winnie tại sự kiện của Swarovski tại New york, Mỹ.

Mặc dù bỏ túi khá nhiều hợp đồng biểu diễn béo bở, nhưng Winnie là một cô nàng khá nguyên tắc. Cô phân biệt rất rõ ràng giữa Winnie trên sân khấu và Chantelle Brown – Young ngoài đời thường. Thậm chí, cô còn cảm thấy rất khó chịu khi hai cái tên này bị trộn lẫn vào với nhau. Cô chia sẻ rằng: “Đôi khi, mẹ tôi gọi tôi là Winnie, nó nghe rất khó chịu, tôi cảm thấy thấy như là “Mẹ đang nói chuyện với ai vậy?”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm