'Chân dài' Colombia tình tứ bên Ronaldo

10/06/2016 - 10:38
Trước thềm Euro 2016, Ronaldo bị bắt gặp tình tứ với một cô gái trên du thuyền sang trọng trong kỳ nghỉ cùng câu lạc bộ Real Madrid tại Ibiza, Tây Ban Nha. Theo Dailymail, cô gái quyến rũ này là một người mẫu 21 tuổi đến từ Colombia.
Sau chiến thắng tại Champions League, câu lạc bộ Real Madrid ăn mừng tại bờ biển Ibiza của Tây Ban Nha. Tại đây, chàng tuyển thủ ‘lắm tài nhiều tật’ Ronaldo bị bắt gặp có những cử chỉ rất thân mật với một cô nàng nóng bỏng bí ẩn.
Danh tính của cô nàng khiến siêu sao bóng đá thế giới phải trổ tài múa cột tên là Paula Suarez, người mẫu, 21 tuổi, đến từ Colombia.
Cô nàng đã tình cờ gặp và làm quen Ronaldo trong buổi ăn mừng của đội tuyển Real Madrid tại một hộp đêm ở Ibiza.
Theo thông tin từ trang Instagram của người đẹp, cô là một người mẫu kiêm diễn viên.
Paula Suarez đã bước vào con đường người mẫu từ năm 15 tuổi. Cô luôn mong muốn trở thành một nhà hoạt động về nhân phẩm và sự tôn trọng dành cho phụ nữ trong thế giới người mẫu và một nhà hoạt động vì quyền lợi của động vật.
Với thân hình nóng bỏng, những tấm hình mát mẻ của cô nàng rất thường xuất hiện trên trang cá nhân. Trang Instagram của chân dài này thu hút đến 347.000 lượt theo dõi. Đặc biệt khi những hình ảnh thân mật với Ronaldo bị rò rỉ, cô nàng càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.
Bên cạnh những bức hình mát mẻ, có một vài hình ảnh đáng chú ý khác trong đó cô nàng đang đứng tại sân vận động Bernabeu - sân nhà của Real Madrid. Rõ ràng rằng, cô nàng là một fan hâm mộ của đội bóng này.
Chân dài Paula chia sẻ về những giây phút vui vẻ với siêu sao bóng đá trên du thuyền rằng: “Tôi đã uống rượu và rất vui vẻ. Anh ấy đứng trước mặt tôi và nói ‘Nhìn tôi nhảy này’ và anh ấy nhảy rất gợi cảm, thực sự gợi cảm. Nó thật tuyệt. Khoảng nửa đêm, chúng tôi đã trao nhau một nụ hôn. Tôi sẽ không để bạn biết nó ở đâu đâu. Tôi sẽ để mọi người tự tưởng tượng”.
Trước người đẹp Colombia, ngôi sao bóng đá 31 tuổi từng dính tin đồn hẹn hò với chân dài Nataly Rincon vào dịp giáng sinh tại Miami, sau khi chia tay với siêu mẫu người Nga Irina Shayk.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm