• Mới cập nhật:

Đẹp

Chẳng cần nhịn ăn mà vẫn có eo thon như Nhã Phương, đâu là bí quyết dành cho chị em?

Theo Bạc Hà 28/05/2020 - 14:00 (GMT+7)
Nhã Phương là cô nàng diễn viên xinh đẹp được rất nhiều công chúng Việt Nam yêu mến. Bất cứ lúc nào, cô cũng có một vẻ bề ngoài rạng rỡ và đầy sức sống.

Mặc dù đang ở độ tuổi 30 và đã trải qua một lần sinh nở, Nhã Phương luôn giữ được một vóc dáng làm nhiều chị em phải ghen tị. Mới đây, trên trang cá nhân, nàng diễn viên xinh đẹp đã khoe bức ảnh cho thấy "vòng eo con kiến". Cô tự tin diện một chiếc áo hai dây dáng croptop, khéo khoe được vòng 2 thon gọn. Rất nhiều người hâm mộ đã phải cảm thán không thôi vì thân hình mảnh mai, không chút mỡ thừa của Nhã Phương. Nhưng có lẽ cô nên tăng cân thêm một chút sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã khoe bức ảnh cho thấy rõ "vòng eo con kiến" của cô.

Nữ diễn viên xinh đẹp tự tin diện áo hai dây dáng croptop đầy gợi cảm.

Nhưng khác với nhiều mỹ nhân khác phải có chế độ ăn kham khổ để giảm cân, Nhã Phương lại không như vậy. Nữ diễn viên xinh đẹp này chia sẻ trên trang cá nhân rất nhiều hình ảnh đi ăn với ông xã Trường Giang hoặc được chồng nấu đồ ăn cho. Có thể thấy, cô không hề quá gò ép mình trong việc ăn uống nhưng vẫn có được một vóc dáng vòng nào ra vòng nấy. Có lẽ rất nhiều chị em cũng mong muốn được như vậy.

Tưởng rằng để duy trì vóc dáng mảnh mai, Nhã Phương phải ăn uống kham khổ nhưng cô vẫn có những bữa ăn thịnh soạn với ông xã.

Thậm chí, cô nàng còn có những đồ ăn đêm khuya do chồng làm cho.

Có thể thấy, cô không hề quá gò ép mình trong việc ăn uống nhưng vẫn có được một vóc dáng vòng nào ra vòng nấy.

Bí kíp để không cần phải nhịn ăn mà không bị béo chính là nằm ở việc luyện tập của các chị em. Để được ăn uống thoải mái nhưng vẫn giữ được vòng eo thon gọn, các nàng có thể thực hiện một số bài tập sau đây:

1. Xoay chân tròn trên không

- Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay để thẳng song song với thân, lòng bàn tay úp.

- Hai chân ép vào nhau và duỗi thẳng. Từ từ nhấc hai chân về phía đầu sao cho cơ thể và chân tạo thành một góc 45 độ. Đồng thời phải giữ nguyên vai, cánh tay và đầu.

- Di chuyển hai chân từ dưới lên trên, từ phải qua trái theo hình tròn. Đảm bảo sao cho hai chân luôn luôn phải khép chặt.

- Đưa hai chân trở lại vị trí ban đầu nhưng không đặt lên sàn. 

- Lặp lại động tác 3 lần mỗi bên. Mỗi lần hít vào từ từ và dừng lại trong 2 giây.

Khi thực hiện động tác xoay chân tròn trên không, chị em chú ý luôn giữ hai chân khép chặt.

2. Giãn cơ

Ngồi trên một tấm thảm, lưng giữ thẳng và hai chân mở rộng hơn vai.

- Dang rộng hai tay sang ngang. 

- Xoay vai sang bên trái một góc 90 độ, chạm tay phải vào mũi chân trái.

- Quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện tương tự đối với bên còn lại.

- Thực hiện mỗi bên 30 lượt và phải đảm bảo lưng luôn thẳng.

Các nàng thực hiện động tác giãn cơ mỗi bên 30 lượt.

3. Bơi trên không

- Nằm ấp, giữ hai đùi ép vào nhau và hai tay giơ thẳng ra đằng trước.

- Nâng cánh tay, chân, ngực và đầu lên và giữ nguyên tư thế.

- Thực hiện theo tuần tự, nâng cánh tay trái, chân phải rồi cánh tay phải, chân trái sao cho không chạm sàn.

- Làm động tác liên tục trong 20 giây và lặp lại 10 lần. Giữa các lần nghỉ khoảng 10 giây.

Các cô gái làm động tác bơi trên không liên tục trong 20 giây và lặp lại 10 lần.

4. Leo núi

- Chống hai tay vuông góc với mặt sàn và giữ cho đầu, lưng, chân thẳng hàng.

- Cố định phần tay. Từng chân nhấc lên đẩy người về phía trước sao cho đầu gối chạm khủy tay.

- Làm liên tục trong vòng 30 giây, nghỉ 10 giây và lại thực hiện từ 3 đến 5 vòng.

Khi các nàng thực hiện động tác leo núi, sự kết hợp giữa hai chân, phần cơ bụng được kích thích hoạt động mạnh mẽ góp phần giảm mỡ bụng.

5. Nâng người một bên

- Ngồi nghiêng trên một tấm thảm, lực dồn vào hông, hai chân hơi cong và tay trái chống thẳng. 

- Nâng hông lên khỏi tấm thảm bằng cơ bụng và đùi. Trọng tâm đặt ở cánh tay trái, tay phải duỗi qua đầu, mắt nhìn xuống đất. 

- Giữ nguyên tư thế, hạ cánh tay phải song song với thân. Mắt nhìn theo cánh tay phải, rồi từ từ hạ toàn thân xuống vị trí ban đầu trong khi đếm từ 1 đến 8. 

- Thực hiện động tác 15 lần rồi đổi bên.

Động tác nâng người một bên tương đối đơn giản nên chị em có thể thực hiện thường xuyên tại nhà.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm