Chàng thạc sĩ hàng không điển trai quyết đến với cô gái hơn tuổi

04/07/2018 - 14:22
"Đại chiến kén rể" tập 2 vừa lên sóng đã giới thiệu cuộc chiến kén rể giữa 5 họ nhà gái, cùng chàng ứng viên là thạc sĩ ngành hàng không Đăng Quân. Vượt qua mọi lời khuyên của bạn thân và sự bầu chọn của khán giả, Đăng Quân bất ngờ chọn nên đôi cùng cô gái hơn tuổi Kim Huyên.
Tốt nghiệp thạc sĩ tại Anh quốc, Đăng Quân trở về nước với vai trò chuyên viên quản lý tài sản của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam và giảng viên đại học chuyên ngành tài chính. Tuy nhiên, Đăng Quân tự nhận thấy điểm yếu của mình là sống quá nguyên tắc vì vốn theo nề nếp kỷ cương từ bé. Học ở nước ngoài nhưng nam ứng viên không phóng khoáng trong chuyện tình cảm. Đến với chương trình, Đăng Quân mong muốn tìm một người vợ tôn trọng giá trị truyền thống và tìm thấy niềm vui trong gia đình.
Đăng Quân tại chương trình "Đại chiến kén rể". Ảnh: Lê Nhân 

Tại chương trình, Đăng Quân được lòng mọi vị phụ huynh vì lối sống nề nếp, kỷ cương. Thế nhưng, lối sống này lại khiến các cô gái cảm thấy ngột ngạt và lo lắng về sự hòa hợp trong tương lai. Trong quá khứ, Đăng Quân cũng từng chia tay 3 lần vì quá khô khan trong chuyện tình cảm. Gia đình có con gái là võ sư đã hỏi sẽ ra sao nếu vợ giỏi hơn thì Đăng Quân chia sẻ cảm thấy tự ti nhưng sẽ cố gắng.

Trước sự ngờ vực của các cô gái, Đăng Quân tiết lộ mình đã bớt được ⅔ sự khô khan trong tính cách. Nam ứng viên cho biết sẽ thả bong bóng tại sân bay để tỏ tình cùng người yêu. Bên cạnh đó, Đăng Quân cho biết sẽ chủ trương sống riêng vì không muốn chứng kiến cảnh “mẹ chồng - nàng dâu”.

Kim Huyên là người tạo được sự chú ý của chàng trai Đăng Quân. Ảnh: Lê Nhân

Trái với bậc cha mẹ, các cô gái lại tỏ ra e dè dù rất thích Đăng Quân. Nữ huấn luyện viên dạy võ thẳng thừng cho biết “anh rất tốt nhưng em rất tiếc” vì một sớ nguyên tắc khó phá vỡ của anh. Cô gái Minh Phương - một chủ vật liệu xây dựng kén cá chọn canh từ tuần trước đến tuần này, lên tiếng: “Quân sống nguyên tắc quá, em sợ”. Thậm chí, cô gái xinh xắn Hoài Thương còn xin mẹ rút lui vì cảm thấy không xứng với Đăng Quân.

Thí sinh nữ duy nhất lớn tuổi hơn Đăng Quân là Kim Huyên. Đi tìm chồng tương lai, Kim Huyên không chỉ dẫn mẹ mà còn có cả người yêu cũ đi cùng. Khác với mẹ, Kim Huyên thấy Đăng Quân khá phù hợp với mình nhưng cũng có “chút lăn tăn”. Tại đây, người yêu cũ gần 10 năm của Kim Huyên cho biết tình cảm giữa hai người giờ đây là tri kỷ.
 
Tìm được hạnh phúc mới, anh cũng thực lòng mong Kim Huyên tìm được "người đồng hành" vững vàng trong tương lai. Nghe bạn trai cũ tâm sự, Kim Huyên không kềm được nước mắt vì xúc động. Trong khi đó, Đăng Quân lẫn Trấn Thành đều xin phép được ôm chàng người yêu cũ vì thái độ văn minh mà anh dành cho Kim Huyên.
Đăng Quân đã chọn Kim Huyên để hẹn hò, dù cô nàng là ứng viên duy nhất lớn tuổi hơn anh. Ảnh: Lê Nhân
 

Vượt qua mọi lời khuyên của bạn thân và sự bầu chọn của khán giả, Đăng Quân bất ngờ chọn nên đôi cùng cô gái hơn tuổi Kim Huyên. Cô gái xin rút lui Hoài Thương cũng thở phào vì quyết định này và tin Kim Huyên sẽ đem đến hạnh phúc cho Đăng Quân.

“Đại chiến kén rể” tập 3 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21h, thứ hai (9/7), trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm