Chàng thủy thủ Philippines lĩnh án vì quan hệ với thiếu nữ bán tranh

23/05/2017 - 21:12
Sau một thời gian nhắn tin yêu đương với cô nàng bán tranh qua Facebook, chàng thủy thủ người Philippines vội vã quan hệ tình dục cùng cô bé trong nhà kho khi tàu mới cập cảng Cát Lái (quận 2, TPHCM).

Mới đây, Tòa gia đình và người chưa thành niên TAND TPHCM vừa xét xử vụ án một thủy thủ người Philippines tên Jeff Rey Agtarap Angelo (SN 1991) có hành vi giao cấu với trẻ em. Người này đã quan hệ với nạn nhân Nguyễn Ngọc Khanh (SN 2000, tên nhân vật đã bị thay đổi), khi Khanh chưa đủ 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Jeff Rey là thủy thủ trên tàu MCC Singapore. Khoảng tháng 8/2016, tàu cập bến cảng Cát Lái, quận 2, TPHCM. Lúc này, Jeff Rey đến một cửa hàng bán tranh trên địa bàn quận 2 mua 4 bức tranh. Tại đây, anh này quen biết nhân viên bán hàng của tiệm tranh là cháu Nguyễn Ngọc Khanh.

Từ đó, hai người thường xuyên nhắn tin liên lạc qua facebook những lời lẽ tình cảm yêu đương mùi mẫn. Jeff Rey hẹn Khanh sẽ quan hệ tình dục khi đến Việt Nam.

Hơn 2 tháng sau, ngày 15/10/2016, tàu MCC lại cập bến theo lịch trình. Jeff Rey nhắn tin với người yêu nhí về việc anh chàng sẽ đến cửa tiệm đổi lại 4 bức tranh đã mua trước đó.

img_2643-1.JPG
 Jeff Rey được trả tự do vì thời gian tạm giam bằng thời gian án phạt.

Tối cùng ngày, sau khi uống bia với bạn, Jeff Rey đến gặp Khanh để đổi tranh như đã hẹn. Nhưng do cửa tiệm không có tranh phù hợp nên Khanh dắt anh chàng ngoại quốc đến cửa tiệm khác của người dượng cách đó vài trăm mét.

Trong lúc chủ cửa tiệm là ông Nguyễn Minh Quang (cũng là dượng của Khanh)  đang loay hoay trong bếp, Khanh dẫn Jeff Rey xuống kho hàng chọn tranh. Tại đây, anh này đã ôm Khanh từ phía sau và hai người xảy ra quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, khi Jeff Rey đang thực hiện hành vi giao cấu, ông Quang phát hiện và trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. Sau khi xảy ra chuyện, Jeff Rey đã tạm ứng cho gia đình 1500 USD  làm chi phí điều trị cho nạn nhân.
Theo hồ sơ điều tra, chàng thủy thủ ngoại quốc sinh năm 1991 này có lí lịch hoàn toàn trong sạch. Anh này từng tốt nghiệp đại học Northwestern và làm thủy thủ cho tàu MCC từ năm 2014 đến khi bị tạm giam.

 Đồng thời, HĐXX nhận thấy về phía bị hại cũng có một phần lỗi, tuy còn nhỏ nhưng đã có những tin nhắn khêu gợi, mùi mẫn gây hiểu nhầm. Gia đình cần khuyên nhủ và hướng dẫn em có cách sống lành mạnh để không bị kẻ xấu lợi dụng.

Xét thấy hành vi của Jeff Rey xâm hại đến sức khỏe và sự phát triển bình thường về thể chất, tâm sinh lí của nạn nhân, ảnh hưởng trật tự an toàn xã hội. HĐXX quyết định xử phạt chàng thủy thủy ngoại quốc 5 tháng tù giam.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm